Hulk đáp trả chỉ trích của huyền thoại Romario

10:17 Thứ ba 10/07/2012

Tiền đạo vừa được gọi vào tuyển Brazil tham dự Olympic 2012 tuyên bố “chẳng có gì phải chứng tỏ” với Romario.

Huyền thoại từng ghi hơn một nghìn bàn thắng tuần trước chỉ trích cách chọn 18 cầu thủ tham dự giải đấu của HLV Mano Menezes, cho rằng việc dùng một tiền đạo trên 23 tuổi như Hulk là một sai lầm.

Môn bóng đá nam Olympic cho phép mỗi đội tuyển tham dự có 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Hu,k, 25 tuổi, cùng Thiago Silva và Marcelo là 3 cầu thủ dạng này của Brazil.

Trong phản ứng đầu tiên với bình luận của Romario, Hulk yêu cầu sự tôn trọng từ phía huyền thoại, nhưng trong phản ứng thứ hai tiếp theo, anh tuyên bố trình độ của mình đã được kiểm chứng qua những gì đạt được trong màu áo FC Porto. Có tin cho biết Hulk sẽ gia nhập Chelsea với giá 38 triệu bảng trong mùa chuyển nhượng năm nay.

“Mọi người đều có quan điểm riêng. Tôi ngưỡng mộ Romario, anh ấy là thần tượng của tôi cùng với Ronaldo, nhưng tôi không có gì phải chứng tỏ với bất kì ai. Những gì tôi phải làm chỉ là chơi bóng đá”, Hulk chia sẻ.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia đội tuyển và tôi rất hạnh phúc. Sự ủng hộ của các cổ động viên thật ấn tượng. Tôi đã sẵn sàng cống hiến sức mình cho đội tuyển”.

Ở vòng bảng môn bóng đá nam Olympic, Brazil sẽ gặp Ai Cập, Belarus và New Zealand. Trận đầu tiên diễn ra vào ngày 26/7.

Brazil là quốc gia có nhiều chức vô địch World Cup nhất (5), nhưng họ chưa bao giờ vô địch Olympic. Bộ sưu tập sẽ trở nên hoàn hảo nếu Hulk và đồng đội lên ngôi tại London tháng 8 tới.

Hùng Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục