HRT bỏ đường đua F1

13:59 Thứ hai 03/12/2012

FIA đã chính thức công bố danh sách các đội đua tham dự đường đua F1 mùa giải 2013. Theo đó ở mùa giải mới chỉ còn 22 tay đua tranh tài sau khi đội đua HRT bỏ cuộc.

Đội đua HRT vẫn chưa tìm được người mua lại

Hiện các đội đua vẫn chưa hoàn thành bản danh sách đăng ký các tay lái của mình ở mùa giải mới khi các đội đua vẫn đang phân vân trong việc quyết định lựa chọn tay lái chính của mình ở mùa giải mới.

Đội đua Lotus vẫn chưa xác nhận liệu Romain Grosjean có tiếp tục ở lại hay không. Trong khi những đội đua như Force India, Caterham và Mausia cũng vẫn chưa hoàn tất bản đăng ký danh sách của mình.

Paul di Resta dự kiến sẽ giành cho mình một suất trong đội đua Force India trong khi đội đua Marssia sẽ giữ lại tay đua Timo Glock và dự kiến sẽ điền thêm tên của Max Chilton.

Đội đua Sauber cũng đã điền tên Nico Hulkenberg và Esteban Gutierrez cho mùa giải mới. Đội đua Caterham còn một vị trí để trống sau khi đã xác nhận Charles Pic là tay lái của đội ở mùa giải 2013. Daniel Ricciardo và Jean-Eric Vergne là hai tay lái đại diện cho đội đua Toro Rosso.

Đội đua McLaren đã điền tên Sergio Perez cho vị trí phía sau tay lái chính Jenson Button trong khi đó cựu vô địch thế giới 2008, Lewis Hamilton được đăng ký cho vị trí thứ 10 trong bản danh sách và là tay lái phụ của đội đua Mercedes.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục