Houston Rockets đón James Anderson gia nhập

04:17 Thứ tư 02/01/2013

Đội bóng rổ Houston Rockets vừa có động thái thay đổi về mặt lực lượng khi đón cựu cầu thủ của San Antonio Spurs James Anderson gia nhập đội hình, đồng thời chấm dứt hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987 Deaquan Cook.

Thông tin trên được tờ báo Houston Chronicle đăng tải trước tiên, và sau đó được xuất bản lại bởi trang tin NBC Sports.

James Anderson khi còn thi đấu cho San Antonio. Ảnh: Internet.

HLV Kevin McHale của Houston Rockets cho biết ông đánh giá rất cao James Anderson, nhất là sự đa năng của anh trên sân bóng. Ông nói: "Cậu ấy rất giỏi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chơi bóng thông minh. Tôi đang trông chờ được tung James ra sân và xem cậu ấy có thể thích nghi với hệ thống của chúng tôi như thế nào".

Thực ra, James Anderson đã không nhận được những sự đánh giá tốt đẹp như vậy khi anh còn thi đấu cho San Antonio Spurs, và đó cũng là một phần nguyên nhân khiến anh chia tay đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên sau 3 năm chấp nhận làm cầu thủ dự bị. Mùa vừa rồi, James Anderson chỉ thi đấu có 10 trận cho San Antonio và không để lại nhiều ấn tượng.

Mặc dù vậy, việc cập bến Houston Rockets có thể được xem là một cơ hội mới dành cho James Anderson, và chúng ta hãy chờ xem cầu thủ này sẽ thể hiện như thế nào trong mùa bóng này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục