HOT: Guus Hiddink trở thành HLV của CLB Nga Azhi

08:20 Thứ bảy 18/02/2012

Chelsea có lẽ rất bất ngờ với thông tin này nhưng đó là sự thật. Azhi đã nhanh chân hơn và đi trước một bước trong thương vụ này.

CLB Anzhi nổi tiếng với nhiều thương vụ cầu thủ đắt giá và dường như đã trở thành bến bờ ao ước của bất kỳ cầu thủ nào. Cứ nhìn vào mức lương đề nghị mà một khi CLB này muốn ai đó về chơi cho mình, như trường hợp của Eto'o, thì điều đó có làm họ phải suy nghĩ.

Cũng chính vì lẽ đó mà tiền đạo từng khoác áo Barcelona, Samuel Eto'o quyết định rời Inter Milan để đến với CLB xứ Bạch Dương với mức lương 167.825 ngàn bảng một tuần.

Hiddink đã là người của Azhi. Ảnh: Internet

Có một chân sút hàng đầu Champions League, giờ đây đội bóng này còn có thêm một vị HLV tài ba khi đặt bút ký hợp đồng với Guus Hiddink. Nhà cầm quân người Hà Lan này đã từng dẫn dắt ĐTQG Hà LAn, ĐTQG Nga, ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ và CLB Chelsea.

Chi tiết bản hợp đồng cũng được công bố cho báo giới khi nó chỉ kéo dài đến hết mùa bóng 2012-2013. Hiddink nói sau khi ký hợp đồng:

"Cuối năm ngoái, Chúng tôi đã thảo luận với nhau về bản hợp đồng này rất nhiều và đó là lý do bây giờ tôi quyết định. Điều mà tôi cảm thấy ý nghĩa nhất là đội bóng sẵn sàng xây dựng một kế hoạch phát triển bóng đá. Điều đó cũng quan trọng không kém gí kết quả thi đấu của đội bóng mà tôi thật sự dành một sự quan tâm đặt biệt đến hướng đi này."

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã nói chuyện với Suleyman Kerimov sau khi tôi nhận ra dự án vĩ mô mà tôi được mời tham gia."

Suleyman Kerimov, ông chủ của CLB Azhi, là một tỷ phú người đã mua lại CLB từ 18/1/2011.

Bên cạnh Eto'o, đội bóng cũng từng mời gọi các danh thủ có tên tuổi khác như Roberto Carlos, Zhirkov, Benoit Angbwa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục