HOT: Alonso sắp đầu quân cho Fiorentina

11:09 Thứ sáu 19/04/2013

Tuy nhiên đó không phải là tiền vệ của Real Madrid, Xabi Alonso mà là Marcos Alonso, người đang chơi cho Bolton Wanderers.

Được biết Fiorentina đã từng tiếp cận cầu thủ 22 tuổi này trong tháng Giêng vừa qua, nhưng khi đó Bolton đã không chịu "nhả" người.

Marcos Alonso. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Pena Alonso, đại diện và đồng thời là cha của tiền vệ này, đã cho biết quá trình đàm phán gia hạn giữa đội bóng nước Anh và Alonso đã không thành công, và rất có thể anh sẽ đầu quân cho Fiorentina vào mùa Hè này.

"Vâng, chúng tôi đang rất gần với Fioretina. Chúng tôi đã từng nói chuyện lần đầu tiên với họ vào tháng 12 năm ngoái. Marcos giờ đang rất muốn nhanh chong chờ đến khi mùa giải năm nay kết thúc để có thể tự do rời Bolton. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, nó vẫn sẽ cố gắng hết sức để giúp Bolton trở lại Premier League."

Nếu chuyển tới Viola, thì Marcos sẽ có cơ hội thi đấu bên cạnh người đồng hương, Borja Valero, cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiền chuyển tới Serie A thi đấu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục