Hồng Sơn chấn thương: Hà Nội T&T lo sốt vó

15:51 Thứ hai 20/08/2012

HN.T&T đang lo lắng sốt vó về chấn thương của thủ môn Hồng Sơn khi đội bóng Thủ đô còn chơi “canh bạc” tại cúp QG.

Chấn thương của thủ môn Hồng Sơn khiến HN.T&T lo lắng

Trong một pha quả cảm lao ra để lấy thân mình chặn đứng pha hãm thành của tiền đạo SG.XT ở phút 74, thủ môn Hồng Sơn đã phải lên cáng rời khỏi sân bởi chấn thương ở chân phải. Trao đổi với HLV Phan Thanh Hùng sáng nay, ông cho biết với vẻ lo lắng là chân của thủ môn HN.T&T đang bị phù xưng rất to và chưa xác định được mức độ nghiêm trọng.

Cũng không khó giải thích cho sự lo lắng của HLV Phan Thanh Hùng dù V-League đã kết thúc. Bởi phía trước, HN.T&T còn một mặt trận nữa phải chiến đấu là Cúp QG. Đây được xem là cơ hội để đội bóng Thủ đô vớt vát sau khi thất bại trong hành trình đến ngôi vô địch ở V-League.

Ở bán kết cúp QG vào cuối tuần, HN.T&T sẽ tiếp SHB.ĐN tại Hàng Đẫy. Nếu đánh bại tân vương V-League, thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ phải làm khách trong trận chung kết tại sân đội thắng trong trận bán kết còn lại là SLNA tiếp SG.XT.Rõ ràng, ba đội bóng này đều nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất V-League, nên HN.T&T cần sự phục vụ của những quân bài tốt nhất.

Nếu Hồng Sơn không thể thi đấu đó là một thiệt thòi lớn. Bởi dù có kinh nghiệm thi từng chinh chiến nhiều ở V-League, nhưng Ngọc Tú không phải là sự lựa chọn đáng tin cậy. Trong 15 phút cuối vào sân thay Hồng Sơn, thủ môn từng khoác áo Nam Định, HAGL này có những pha xử lý thiếu cảm giác khiến cho CĐV HN.T&T luôn phải thót tim.

Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục