Hôm nay, Dalglish gặp chủ Liverpool bàn về tương lai

14:31 Thứ ba 15/05/2012

Trong hôm nay, HLV Kenny Dalglish sẽ có cuộc gặp với ông chủ John W Henry và chủ tịch Tom Werner của Liverpool nhằm bàn về tương lai của ông tại Anfield.

Chiến lược gia người Scotland rất muốn làm rõ tương lai của mình trước khi bước vào kì nghỉ Hè sẽ bắt đầu từ ngày mai. Theo tờ Guardian, nhiều khả năng Dalglish sẽ được các sếp lớn của Liverpool cho thêm 1 năm để chứng tỏ năng lực.

Không thể nói chiến dịch 2011/12 là thành công đối với nửa đỏ vùng Merseyside dù họ vô địch Carling Cup (và giành ngôi Á quân FA Cup). Chiếc Cúp nhỏ bé ấy chẳng thể làm mờ đi hình ảnh nhạt nhòa của Liverpool tại Premier League, khi họ cán đích thứ 8, tức kém cả kình địch Everton (thứ 7). Lần gần nhất The Kop đứng thấp hơn The Toffees trên BXH là mùa 2004/05 khi họ xếp thứ 5, còn đối thủ xếp thứ 4.

Càng đáng buồn hơn khi Liverpool kết thúc mùa giải bằng thất bại 0-1 trên sân của Swansea. Với chỉ 52 điểm giành được, CLB chủ sân Anfield đánh dấu số điểm thấp nhất của họ trong lịch sử tham dự Premier League.

Thành tích của đoàn quân dưới quyền Dalglish quả thực đáng thất vọng nếu biết rằng kể từ đầu năm 2011, khi ông lên nắm quyền, Liverpool đã ném khoảng 120 triệu bảng vào TTCN để bổ sung những ngôi sao như Luis Suarez, Andy Carroll, Jordan Henderson, Charlie Adam, Jose Enrique…

Hồi tháng 4 năm nay sau khi sa thải GĐTT Damien Comolli, chủ tịch Werner đã khẳng định chiếc ghế của Dalglish vẫn an toàn bất chấp kết quả trong phần còn lại mùa này của Liverpool ra sao. Từng có thông tin cho rằng Liverpool muốn mời một người trẻ hơn để thay Dalglish mà điển hình Roberto Martinez (Wigan). Song đây nhiều khả năng chỉ là một lời đồn thổi vô căn cứ.

Khi được hỏi về chuyện này cách đây 2 ngày, Dalglish đã rất tức giận và phủ nhận hoàn toàn chuyện ông sắp chia tay Liverpool.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục