Hojlund tịt ngòi, người cũ đổ lỗi 2 ngôi sao

19:59 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Rene Meulensteen chỉ trích bộ đôi Manchester United sau trận thua Bayern Munich 0-1.

Tuy ghi 5 bàn sau 6 trận tại Champions League nhưng Rasmus Hojlund chưa nổ súng tại sân chơi quốc nội. Hơn nữa, màn trình diễn của Manchester United gần đây không được tốt, với việc Hojlund không thể thực hiện pha chạm bóng nào trong vòng cấm Bayern Munich.

Câu chuyện tịt ngòi của Hojlund khiến Rio Ferdinand phải lên tiếng. Ngoài ra, cựu trợ lý huấn luyện viên của Quỷ đỏ Rene Meulensteen còn chỉ trích những ngôi sao khác đã gây ảnh hưởng đến Hojlund. Chia sẻ trên talkSPORT, Meulensteen bày tỏ:

Rene Meulensteen claims two Manchester United stars are to blame for Rasmus Hojlund’s poor form - Bóng Đá

 Garnacho thi đấu cá nhân nên ảnh hưởng đến Hojlund.

"Hojlund chơi quá thấp trước Bayern Munich. Đối đầu với những hậu vệ đẳng cấp của Bayern, cậu ấy không thể đá bóng. Nhưng vấn đề là bên cạnh Hojlund là hai cầu thủ thi đấu cá nhân như Antony và Garnacho. Họ không có ý định hỗ trợ Hojlund và chỉ muốn tỏa sáng theo cách của mình".

'Vì vậy, có sự mất cân bằng, và sự mất cân bằng đó đang tiếp diễn rồi điều đó ảnh hưởng đến hệ thống phòng ngự mà chúng ta chứng kiến trong các trận vừa qua".

Antony chưa đóng góp dấu giày vào bất cứ bàn thắng nào ở mùa này. Trong khi đó, Garnacho nổ súng 3 lần và có 1 kiến tạo.

Lữ Phong | 19:01 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục