Hoffenheim sắp mang về tài năng trẻ Joselu của Real Madrid

21:56 Thứ bảy 21/07/2012

Đội bóng tại giải đấu Bundesliga đã gặp và thương thảo xong một số điều khoản về bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro của Joselu.

Hoffenheim có vẻ như sắp cụ thể hóa mục tiêu săn đuổi tài năng trẻ của Real Madrid khi những bước tiến gần đây của họ ngày càng gần hơn với Joselu. Thông tin này được trang Goal.com đăng tải.

Joselu. Ảnh: RM

Joselu là tiền đạo đang khoác áo đội Real Madrid Castilla ở giải hạng III TBN. Mùa vừa qua anh đã ghi được 26 bàn thắng trên tổng 36 trận ra sân. Hiệu quả của cầu thủ trẻ này đã lọt vào mắt các tuyển trạch viên nước ngoài.

Hoffenheim là một trong những đội bóng nhanh tay lẹ mắt làm việc với CLB Hoàng gia để chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng của Đức từng đề nghị giá 5 triệu euro nhưng sớm bị Real từ chối nên mức hiện tại khoảng 8- 10 triệu euro được đưa ra.

Nếu diễn biến này cứ tiếp tục diễn ra, không sớm thì muộn đại diện đội bóng thủ đô cũng có cuộc gặp gỡ với đội bóng nước Đức. Real Madrid thường không có thói quen tin dùng và sử dụng những cầu thủ do mình đạo tạo ra nên việc để cho họ ra đi không phải là chuyện quan trọng.

Joselu được sinh ra tại Stuttgart và từng học tại Đức 4 năm. Giờ đây cầu thủ này sắp có dịp trở lại Đức từ khi gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Celta Vigo năm 2009.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục