Hoàng tử Jordan xác nhận chạy đua tranh chức chủ tịch FIFA

08:54 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng tử Jordan Ali Bin Al Hussein xác nhận sẽ chạy đua tranh cử chức chủ tịch FIFA lần nữa chỉ chưa đầy 4 tháng sau khi thất bại trước Sepp Blatter trong cuộc bầu cử trước đó.

Hoàng tử Jordan Ali Bin Al Hussein xác nhận sẽ chạy đua tranh cử chức chủ tịch FIFA. Ảnh: Internet.

Được biết, Hoàng tử Ali đã xuất hiện ở hội nghị Soccerex tại Manchester (Anh) hồi đầu tuần. Trong lúc tham dự sự kiện, Hoàng tử Ali có bóng gió khả năng đua tranh giành chiếc ghế chủ tịch FIFA, đồng thời đã công kích chủ tịch UEFA Michel Platini và khẳng định huyền thoại người Pháp là một "nhà bảo trợ" của Sepp Blatter.

Tuy nhiên, vào hôm qua thì Hoàng tử Ali xác nhận kế hoạch sẽ tiếp tục tranh cử chức chủ tịch FIFA. "Suốt 10 tháng qua, tôi là người duy nhất dám thách thức Ngài Blatter cho vị trí chủ tịch FIFA.Tôi muốn tranh cử vì tin rằng, FIFA cần một sự thay đổi. Tôi có can đảm đấu tranh cho sự thay đổi đó khi tất cả những người khác đều sợ hãi," Hoàng tử Ali nói.

Còn nhớ hồi tháng Năm, vị hoàng thân của Jordan đã thua Blatter trong cuộc bỏ phiếu với tỷ lệ 130 phiếu/73 phiếu. Và trong cuộc tranh cử sắp tới, đối trọng lớn nhất của Hoàng tử Ali là chủ tịch UEFA Michel Platini. Ngoài ra, huyền thoại bóng đá Brazil Zico cũng tuyên bố sẽ chạy đua cho vị trí chủ tịch FIFA.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục