Hoàng Thịnh (SLNA) ra viện với 5 mũi khâu trên đầu

09:55 Thứ bảy 07/02/2015

Ngô Hoàng Thịnh cho biết anh bị choáng do mất máu khi vào viện. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ SLNA được các bác sỹ khâu 5 mũi thì nhanh chóng hồi phục rồi xuất viện trong chiều qua (6.2).

Trong hiệp 1 trận đấu với Hà Nội T&T hôm qua (6.2), tiền vệ Hoàng Thịnh đã bị thương nặng ở phần đầu sau pha va chạm với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội T&T). Đó là tình huống tranh chấp quyết liệt, nhưng do cả 2 cầu thủ đều không cố ý nên trọng tài không rút ra thẻ phạt.

Tiền vệ SLNA Ngô Hoàng Thịnh vừa phải khâu 5 mũi trên đầu. Ảnh: Thanh Tùng.

Khi các bác sỹ đội SLNA khi đó thấy vết thương ở phần đầu của Hoàng Thịnh ra máu khá nhiều nên đã khuyên Hoàng Thịnh rời sân để vào bệnh viện điều trị.

Tuy nhiên, vào lúc đó đội Hà Nội T&T liên tục dồn ép khung thành đội nhà nên Hoàng Thịnh “cắn răng” ra sân đá tiếp. Được ít phút, máu ra chảy nhiều trên vết thương khiến Hoàng Thịnh bị choáng và không thể tiếp tục thi đấu. Ngay lập tức, Hoàng Thịnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115, TP.Vinh, Nghệ An.

Hoàng Thịnh cho biết: “Khi nhập viện tôi bị choáng do mất máu. Tuy nhiên, sau khi tôi được các bác sỹ khâu 5 mũi và chăm sóc chu đáo thì đã nhanh chóng bình phục rồi xuất viện luôn trong buổi chiều. Trong bóng đá, va chạm là điều thường xuyên xảy ra. Ở tình huống tranh bóng dẫn đến chấn thương này, tôi là người chủ động cản phá nên dù bị nặng hơn nhưng không thể trách Duy Mạnh (Hà Nội T&T) được”.

Theo các bác sĩ, Hoàng Thịnh sẽ phải mất khoảng 1 tuần mới có thể tháo băng đầu. Hiện CLB SLNA đang hy vọng vết thương của Hoàng Thịnh mau lành để kịp tham dự trận đấu cuối cùng trước khi nghỉ Tết tại V.League trên sân Quảng Nam.

Thu Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục