Hoàng Anh Gia Lai tuyển mộ chân sút khác đá cặp cùng Công Phượng

14:26 Thứ hai 01/12/2014

Nhiều khả năng HAGL sẽ không giữ chân 2 hai chân sút Obama và Julio Moraes Ribeiro, đồng thời tìm một tiền đạo tài năng khác để đá cặp cùng Nguyễn Công Phượng.

Ribeiro chơi khá ấn tượng nhưng nhiều khả năng không được giữ lại.

Obama là cầu thủ đã tập cùng các cầu thủ HAGL trong suốt 1 thời gian dài. Tuy nhiên, càng tập chân sút này càng cho thấy sự thất vọng khi không có kỹ thuật, sự tinh tế cần thiết. Trận đấu tập với Sanna Khánh Hòa hôm 30/11 cho thấy Obama không thể là đối tác ăn ý của Công Phượng khi xử lý vụng về, bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Trong khi đó, Julio Ribeiro gây được ấn tượng mạnh trong lần đầu đến thử việc. Anh liên tục ghi bàn trong các buổi tập, đồng thời có kỹ thuật tốt, dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Ở trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa hôm qua, Ribeiro chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho HAGL.

Tuy nhiên, chân sút này có thể hình không quá lý tưởng. Thể hình, thể lực của anh không quá vượt trội so với so với cầu thủ nội. Mặc dù ghi bàn nhưng Ribeiro chơi chưa thật sự ăn ý với các cầu thủ HAGL, đặc biệt là Công Phượng.

Hàng công là tuyến mà HLV Guillaume Grachen ưu tuyển mộ cho HAGL. Ông cần một chân sút cao to, chơi càn lướt để bổ sung cho 2 cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, nhanh nhẹn nhưng thể hình không lý tưởng là Công Phượng, Văn Toàn. Trận đấu với Sanna Khánh Hòa hôm qua cho thấy hàng công của HAGL gặp rất nhiều khó khăn khi đối phương có những cầu thủ cao, to chơi áp sát.

Được biết, HAGL đang nhắm đến 1 chân sút khủng và sẽ đưa về thử việc trong thời gian tới. Bên cạnh đó, lô hàng những con chip được từ nhập từ nước ngoài để HLV Anthony Debant đo thể lực cho các cầu thủ cũng đã về. Vào hôm 3/12, những con chip này sẽ được đưa lên Học viện để phục vụ cho việc nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

Công Phượng cần một người đá cặp tài năng để phát huy hết khả năng của mình.

Bên cạnh việc tìm tiền đạo, HAGL cũng đang gấp rút tuyển mộ 1 trung vệ ngoại. Hiện tại họ đang thử việc trung vệ Morec Mjtia nhưng đây chưa phải là sự lựa chọn cuối cùng. HAGL đang khủng hoảng trung vệ khi Khuất Hữu Long phải mổ gối, còn Trần Hữu Đông Triều bị tái phát chấn thương đùi. Hiện tại họ chỉ có 1 trung vệ thực thụ là Nguyễn Văn Thắng.

Ở trận gặp Sanna Khánh Hòa, HLV Graechen đã kéo hậu vệ trái Lê Đức Lương vào đá cặp. Cả hai có thể hình hạn chế nên bị tiền đạo Uche dễ dàng tỳ đè, ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội khách vào hôm qua 30/11. Trước tình hình đó, HAGL đã gọi cựu hậu vệ B.Bình Dương Trương Huỳnh Phú lên thử việc.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục