Hoãn trận cầu tâm điểm ở vòng 24 vì bão Damrey

13:15 Thứ bảy 04/11/2017

Do tình hình mưa lớn và gió mạnh bởi sự ảnh hưởng của cơn bão Damrey, “trận cầu 6 điểm” giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh diễn ra chiều nay sẽ bị hoãn lại.

Cơn bão số 12 Damrey có sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, giật cấp 15 hiện đang đổ bộ lên đất liền các tỉnh Nam Trung Bộ đang gây ra những hậu quả rất khủng khiếp về người và của.

Dù không nằm trong đường đi của cơn bão Damrey, nhưng từ sáng sớm ngày 4/11, khu vực từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi đang có gió mạnh và mưa rất to. Điều đó đã khiến cho BTC trận đấu tâm điểm giữa Quảng Nam FC gặp Than Quảng Ninh quyết định hoãn lại.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh được dời lại đến 17h chiều mai.

Đó là thông tin được GĐĐH CLB Quảng Nam FC - Nguyễn Húp thông báo sau cuộc họp kéo dài giữa BTC trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài chính và giám sát trận đấu vào sáng nay, khi nhận thấy tình hình mưa gió không có dấu hiệu dừng lại, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng trận đấu.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh ở vòng 24 là “trận cầu 6 điểm” ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, bởi đội nào giành chiến thắng thì họ sẽ có một bước tiến dài đến ngôi vương tại V-League 2017. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng của trận đấu, quyết định hoãn đến khi thời tiết thuận lợi là điều cần thiết.

Điều khiển trận đấu trên sân Tam Kỳ sẽ là trọng tài chính người Malaysia- Zamzaidi Katimin, ông vua thẻ phạt từng khiến một HLV bị cấm hành nghề 1 năm rưỡi. “Vị vua áo đen” này năm nay 38 tuổi và có 6 năm kinh nghiệm cầm còi tại giải Malaysia Super League. Trước khi được mời sang Việt Nam làm nhiệm vụ tại vòng 24, ông Zamzaidi Katimin từng có kinh nghiệm điều khiển các trận đấu tại AFC Champions League, AFC Cup và vòng loại Asian Cup 2019.

Được biết, theo thông tin mới nhất từ BTC trận đấu thì cuộc chiến giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh sẽ được đấu bù vào lúc 17h chiều mai ngày 05/11.

Viết Định - BongDa.com.vn -TTVN | 12:25 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục