Hoàn tất vụ Abraham, Mourinho nhắm luôn sao Arsenal

22:42 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch xây dựng lại AS Roma của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có bước tiến mạnh mẽ.

AS Roma vừa có chiến thắng với tỉ số 5-0 trước Raja Casablanca trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới. Cuối tuần này, Giallorossi sẽ đón tiếp Fiorentina trong vòng đấu đầu tiên của Serie A 2021/22.

Màn trình diễn trước đội bóng đến từ Morocco phần nào giúp Jose Mourinho hài lòng, khi hai tiền đạo thay thế Edin Dzeko là Eldor Shomurodov và Borja Mayoral đều đã ghi bàn. Bên cạnh đó, Roma cũng đã chính thức sở hữu Tammy Abraham từ Chelsea.

Sau khi mang về tiền đạo người Anh, giờ là lúc GĐĐH Tiago Pinto sẽ tập trung vào việc thanh lý hàng thừa. Điều này giúp Roma có thêm ngân sách để tiếp tục bổ sung lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Roma linked with Arsenal’s Lucas Torreira - Bóng Đá

 Lucas Torreira không còn tương lai tại Arsenal.

Hai tiền vệ Amadou Diawara và Gonzalo VIllar là những cái tên có thể rời đội bóng nếu có lời đề nghị phù hợp. Bên cạnh đó, theo nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin thì có một số gương mặt khác đã được Giallorossi liên hệ.

Một trong những cái tên đó là Lucas Torreira, tiền vệ trung tâm của Arsenal, người đã trải qua một mùa giải tại Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 25 tuổi người Uruguay đã từng là mục tiêu của Roma khi anh còn thi đấu tại Sampdoria. Không chỉ Roma, Torreira còn nhận được sự quan tâm của đội bóng kình địch cùng thành phố Lazio.

Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 21:44 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục