Hòa Man Utd, thủ quân Chelsea nói lời thật lòng về mục tiêu top 4

14:39 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnAzpilicueta đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng và đốc thúc các đồng đội tiếp tục chiến đấu cho top 4.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League, hai đội bóng đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 là Chelsea và Manchester United đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Người mở tỉ số cho đội chủ sân Old Trafford là Juan Mata. Sau đó Marcos Alonso đã gỡ hòa cho Chelsea với pha lao vào đá bồi rất nhanh sau khi David Degea không bắt dính bóng. 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã một lần nữa nhấn mạnh lại mục tiêu của đội bóng:

"Mọi điểm đều rất quan trọng, nhất là vào thời điểm này của mùa giải. Khi tỉ số là 1-1, dù không muốn bị thủng lưới nhưng chúng tôi vẫn thể hiện mình muốn giành chiến thắng khi trong vòng cấm vẫn còn nhiều cầu thủ của chúng tôi. Vì thế nên tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu đi một chút may mắn để có được 3 điểm."

"Mục tiêu thì vẫn vậy. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa để có thể lọt vào top 4, chúng tôi đang nắm quyền tự quyết vì thế tôi muốn đảm bảo rằng đội sẽ thắng cả 2 trận để chắc chắn dự Champions League." Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Chelsea giành được 1 điểm trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, vào tuần này, sự chú ý sẽ tạm thời xa khỏi top 4 khi mà cúp châu Âu đã trở lại. Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới nước Đức để gặp Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ trận lượt đi vòng bán kết Europa League.

Nếu vô địch giải đấu này, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có thể đi thẳng tới vòng bảng của Champions League, điều này rất khả thi vì các đối thủ đều không quá vượt trội. 

"Europa League là một đấu trường rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng cũng đã rất nỗ lực ở giải đấu này kể từ tháng 9." Azpilicueta cho biết.

 - Bóng Đá

Chelsea vượt qua Slavia Prague để vào bán kết Europa League.

"Chúng tôi đang có một vị trí tốt ở Premier League cùng với 2 trận đấu nữa. Mọi việc vẫn trong tầm tay nhưng chúng tôi cần phải thận trọng và nỗ lực hết sức. Chúng tôi có thể cạnh tranh ở cả 2 mặt trận. Như mọi khi, không khí trong phòng thay đồ vẫn rất tốt, chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để có một kết quả tốt vào cuối mùa giải."

Đức Lộc | 13:15 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục