Hòa Liverpool, McTominay nói thẳng về đẳng cấp của Ten Hag

15:16 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, tiền vệ người Scotland đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Erik Ten Hag.

Phát biểu sau trận hòa Liverpool, Scott McTominay khẳng định, các cầu thủ Manchester United hoàn toàn ủng hộ HLV Erik Ten Hag và đây là điều thực sự quan trọng. Theo quan điểm từ McTominay, Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời, sở hữu khả năng quản lý con người thực sự ấn tượng. 

"Mad dog" chia sẻ:

"Tôi đã nói trong các cuộc phỏng vấn khác rằng chúng tôi ủng hộ huấn luyện viên, đó là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Thực sự không còn gì nhiều để nói nữa, chúng tôi ở đây để cống hiến cho câu lạc bộ này."

Quá kỳ lạ! Ten Hag chưa đoái hoài bộ đôi sáng giá của Man Utd - Bóng Đá

 McTominay tin tưởng vào Ten Hag. 

Ten Hag một huấn luyện viên tuyệt vời, có khả năng quản lý con người thực sự ấn tượng và có thể dẫn dắt chúng tôi đến những điều tốt đẹp. Tôi cảm thấy, câu lạc bộ cũng có thể xây dựng dựa trên nền tảng này."

“Chúng tôi chỉ muốn chơi từng trận một, tiếp tục cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu. Đơn giản là như vậy. Bạn không thể kỳ vọng quá nhiều vào bất cứ điều gì trong bóng đá, bởi vì thực tế có thể khiến bạn tổn thương rất nhanh." 

Huỳnh Phong | 14:18 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục