Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trở lại đội tuyển Việt Nam

17:15 Thứ sáu 20/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công Phạm Thị Kim Huệ quay trở lại ĐTQG Việt Nam ở tuổi 34.

Mới đây Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VVF) vừa công bố danh sách 15 VĐV được gọi tập trung vào đội tuyển nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2016.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Linh Chi, Ngọc Hoa, Hồng Đào hay Đỗ Minh, danh sách lần này có sự xuất hiện của nhiều tay đập thuộc thế hệ 9x là Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân Lê Thanh Thúy, Bùi Vũ Thanh Tuyền, Nguyễn Thị Trinh, Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Đinh Thị Trà Giang, Lê Thị Hồng.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trở lại ở ĐTQG. Ảnh: Internet.

Đợt tập trung này còn đánh dấu sự trở lại của phụ công sinh năm 1982 Phạm Thị Kim Huệ. Dù đã 34 tuổi nhưng Kim Huệ vẫn giữ được phong độ ổn định, cô là một trong những nhân tố quan trọng giúp Ngân hàng Công Thương lên ngôi giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2016 và Cúp Hùng Vương khép lại cách đây chưa lâu.

Danh sách còn có sự trở lại của Kim Liên, libero sinh năm 1993 của Long An. Giới chuyên môn xem sự trở lại của Kim Liên là một bất ngờ bởi cô trượt phong độ trong vài mùa qua và vai trò có phần mờ nhạt hơn hẳn Phạm Thị Liên - người chơi cùng vị trí ở CLB Thông Tin Lienvietpostbank.

Sau khi việc tìm kiếm chuyên gia ngoại không thành công, VVF đã quyết định để ông Thái Thanh Tùng (Thái Bình) trở lại nắm đội tuyển. Trợ lý cho ông Thanh Tùng là HLV Nguyễn Tuấn Kiệt của Ngân hàng Công Thương và Nguyễn Quốc Vũ của Long An.

Nam Anh | 17:15 20/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục