Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

14:42 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đã 34 tuổi nhưng phụ công Phạm Thị Kim Huệ vẫn quyết định tiếp tục tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2016.

Kim Huệ (trái) tiếp tục thi đấu trong năm 2016. Ảnh: Internet.

Kim Huệ quyết định tiếp tục thi đấu trong năm 2016, sau khi nhận được sự động viên từ lãnh đạo đội bóng chủ quản là Ngân hàng Công Thương. Trước đó cuối mùa giải 2015, cô từng có ý định giải nghệ để vun vén tổ ấm và tập trung vào công tác huấn luyện.

"Các em trẻ có chiều cao, tố chất nhưng vẫn chưa thể đảm nhận trọng trách gánh vác đội bóng ở những giải đấu quan trọng như giải VĐQG. Tôi sẽ chơi thêm một mùa nữa, sau đó tùy tình hình mà quyết định có nên giã từ sự nghiệp hay không," Kim Huệ nói.

Như vậy Kim Huệ tiếp tục lập kỷ lục khi trở thành VĐV duy nhất 17 lần liên tiếp tham dự giải VĐQG. Đã 34 tuổi nhưng những miếng đánh một chân sau đầu của cô vẫn là một thứ vũ khí sắc bén, hứa hẹn oanh tạc mọi hàng chắn tại vòng một năm nay.

Kim Huệ sinh năm 1982 tại An Dương, Tây Hồ (Hà Nội). Ngoài giỏi chuyên môn, cô còn được mệnh danh là hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam, khi từng 3 lần được bầu chọn là "Miss Volleyball" ở các giải đấu quốc tế.

Nam Anh | 14:08 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục