Hòa Arsenal, Liverpool còn hay hơn lúc hủy diệt 5-1

05:59 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù chỉ thu về một kết quả hòa trước Arsenal trên sân nhà nhưng HLV Brendan Rodgers đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho các học trò của mình.

Tiếp đón Arsenal trên sân Anfield nhưng Liverpool đã gặp không ít khó khăn và nhờ vào những nỗ lực không biết mệt mỏi, họ mới có được bàn gỡ muộn màng do công của Skrtel.

Liverpool đã có một trận đấu hay trước Arsenal. Ảnh Internet.

Không thể có được chiến thắng như mong đợi nhưng HLV Rodgers rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, thậm chí ông còn cho rằng trận đấu này Liverpool còn chơi tốt hơn trận hủy diệt chính đối thủ mùa trước.

"Đây là màn trình diễn rất xuất sắc của Liverpool. Những đường chuyền cũng như những pha di chuyển thật sự quá đỗi tuyệt vời".

"Tuần này các cầu thủ khiến tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì đã thể hiện trong các trận gặp Man United, Bournemouth và giờ là Arsenal. Nó cho thấy chúng tôi đang dần trở lại với phong độ vốn có của mình".

"Liverpool hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng. Màn trình diễn hôm nay hay hơn rất nhiều so với chiến thắng 5-1 mùa trước".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục