'Hộ pháp' 1m9 khiến các ông lớn châu Âu khao khát

11:06 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Brentford đã tham gia cuộc đua với các ông lớn lục địa già nhằm cạnh tranh chữ ký của tuyển thủ U20 Hà Lan.

 

Rav van den Berg đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu. Cầu thủ 18 tuổi được xem như ngọc quý của CLB PEC Zwolle. Theo Daily Mail, Brentford đã lên kế hoạch đàm phán với PEC Zwolle nhằm chiêu mộ Van den Berg.

Bầy ong sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN. Bên cạnh Brentford, các ông lớn Liverpool, AC Milan, Bayern Munich, Ajax đều quan tâm sát sao đến tuyển thủ U20 Hà Lan. Van den Berg không phải là gương mặt xa lạ với Liverpool.

Liverpool, AC Milan, Bayern Munich to the signing of 18-year-old defender Rav van den Berg - Bóng Đá

Van den Berg lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu. 

Van den Berg là em trai của Sepp van den Berg, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool. AS Roma từng tiếp cận Van den Berg vào tháng Một vừa qua, thế nhưng trung vệ người Hà Lan mong muốn tiếp tục gắn bó với PEC Zwolle.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Van den Berg là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá châu Âu hiện tại. Van den Berg có chiều cao lý tưởng lên đến 1m9. Các ông lớn lục địa già để mắt sát sao đến trung vệ sinh năm 2004.

Đặt lên bàn cân so sánh, Brentford rõ ràng 'nhỏ bé' khi so sánh bên cạnh những Liverpool, Bayern Munich, AC Milan. Một cuộc chiến không cân sức. 

Anh Nguyễn | 10:36 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục