"Họ đã trả giá quá cao cho Cucurella"

13:10 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, Chelsea thực sự đã trả giá quá cao cho Marc Cucurella trong quá khứ. Dù vậy, bản thân hậu vệ này cũng phải đối diện với nhiều thử thách tại Stamford Bridge, và đó cũng là lý do khiến anh không đáp ứng được kỳ vọng. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Cucurella là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd. Tôi nghĩ, có lẽ có một số phương án khác, nhưng dường như cậu ấy đang đứng đầu danh sách. Nhưng sẽ không mấy hợp lý nếu Cucurella được phép ra đi theo dạng cho mượn, sau khi Chelsea chi trả một khoản phí lớn như vậy. Song, mọi người đều biết rõ rằng họ đã trả quá cao cho Cucurella."

Romano on Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella không tỏa sáng ở Chelsea. 

“Cậu ấy cũng có một chút không may mắn. Có rất nhiều thay đổi ở Chelsea, và nó không giúp ích được gì cho cậu ấy. Không phải lúc nào Cucurella cũng có thể chơi ở vị trí mạnh nhất của mình.”

Bên cạnh ngôi sao người Tây Ban Nha, giới truyền thông khẳng định Man Utd còn đang nhắm đến Marcos Alonso và Sergio Reguilon như hai giải pháp tiềm năng để củng cố vị trí hậu vệ cánh trái.

Huỳnh Phong | 12:40 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục