HLV Zidane chỉ ra lí do Real Madrid bị Villarreal cầm hòa

07:00 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Zinedine Zidane tỏ rõ sự không hài lòng với những gì Real Madrid thể hiện trong hiệp một trận đấu với Villarreal.

zinedine-zidane-cropped_xedmirs8v3wf12srgr54b7k7o

 Zidane thất vọng với các học trò. Ảnh: internet.

Ngay tại Santiago Bernabeu, Real Madrid đã có hiệp một đầy thất vọng và để Bruno Soriano ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Sang hiệp hai, Kền kền trắng đã chơi tốt hơn, và có bàn gỡ hòa do công của Sergio Ramos. Và đó cũng là những gì họ có thể làm được.

Zidane cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã làm tất cả để thay đổi mọi thứ sau giờ nghỉ. Thực sự thì hiệp một Real Madrid đã chơi không đủ tốt. Đó không phải là lần đầu tiên chứng tôi để điều này xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng để khắc phục.

Bây giờ Real Madrid sẽ tập trung hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải thay đổi một số thứ, đặc biệt là cách chúng tôi nhập cuộc. Toàn đội phải tập trung hơn ngay từ đầu. Chúng tôi muốn đặt áp lực lên các đối thủ ngay từ đầu, nhưng chúng tôi không thể làm được.

Nhưng đêm nay, trong hiệp 2, chúng tôi đã làm được những điều ngoạn mục. Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Bạn không thể luôn đảm bảo chiến thắng đến những phút cuối.

Dù sao thì tôi hài lòng với đội bóng. Chúng tôi có một điểm và tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong hiệp 2."

Trận hòa 1-1 của Real với Villarreal:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục