HLV Wenger đáp lại chỉ trích 'chiến thuật vô dụng'

19:37 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger lên tiếng đáp lại những lời chỉ trích bằng cách nói rằng ông phải là một “thiên tài” để che giấu “chiến thuật vô dụng” trong nhiều năm.

Tương lai của HLV người Pháp đang trở nên khó đoán sau khi Arsenal khởi đầu một mùa giải tệ hại. Trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần qua, một bộ phận CĐV của Arsenal đã giương cao biểu ngữ nói lời tạm biệt với Wenger.

Ở một góc nhìn khác, có nghi vấn về chiến thuật mà Wenger đang áp dụng cho Arsenal không hiểu quả. Nhưng ông cho rằng khả năng của ông đã được chứng minh khi đưa CLB này tham dự vòng bảng Champions League 15 mùa giải liên tiếp.

HLV Wenger đáp lại những chỉ trích

Ông chia sẻ: “Tôi bắt đầu huấn luyện một đội bóng ở đẳng cấp cao vào năm 1983. Nếu chiến thuật của tôi hoàn toàn vô dụng, tôi sẽ là một thiên tài, vì tôi đã che đậy nó rất tốt.

Hãy nhìn xem, trong 15 năm qua, chúng tôi có đủ điều kiện tham dự vòng 16 đội Champions League. Hãy cho tôi tên một CLB khác có thể làm được điều đó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện sự nhất quán và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.

Chúng tôi đã có những thăng trầm trong các giải đấu, đó là sự thật, nhưng bạn chỉ trở lại một lần nữa khi tinh thần mạnh mẽ, khỏe mạnh và có sự đoàn kết trong CLB.”


Arsenal hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau 13 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm và kém 2 điểm so với top 4.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục