HLV Van Gaal lại kêu gọi các cổ động viên kiên nhẫn

06:28 Thứ năm 28/08/2014

Sau trận thua tan tác 0-4 trước đội bóng ở Giải hạng nhì MK Dons tại vòng 2 Capital One Cup vào rạng sáng 27-8, HLV Louis van Gaal lại một lần nữa kêu gọi các cổ động viên Quỷ Đỏ hãy kiên nhẫn.

HLV Van Gaal nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng và công việc này không thể hoàn thành trong một tháng hoặc một năm. Dĩ nhiên trận thua khiến mọi người thất vọng, hụt hẫng nhưng các cổ động viên phải duy trì niềm tin vào đội bóng, vào triết lý bóng đá của M.U".

HLV Van Gaal (giữa) trong trận Manchester United thua MK Dons 0-4 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Van Gaal: "Chúng tôi biết rõ mình đang làm gì. Trận thua đã khiến M.U mất cơ hội tranh Capital One Cup và đây là một sự thất vọng lớn".

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá về trận đấu: "Mọi người đừng quên rằng M.U đang có tới 9 ca chấn thương và đội hình gặp MK Dons gồm nhiều cầu thủ trẻ. Tất cả cầu thủ đều đã cố gắng hết sức nên không thể đòi hỏi gì hơn ở họ. Nhìn chung, chúng tôi cũng không gặp may bởi MK Dons đã tận dụng triệt để sai lầm để ghi bàn rồi sau đó lùi sâu phòng ngự".

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Van Gaal cho rằng phải cần thời gian để tân binh Angel Di Maria thích nghi tại M.U. Ông nói: "Di Maria là cầu thủ sáng tạo và sẽ đóng góp rất nhiều trong lối chơi chung. Với Di Maria, tôi có thể linh hoạt các sơ đồ vì cậu ta đủ khả năng chơi ở cánh lẫn trung lộ. Nhưng cũng đừng kỳ vọng rằng mọi thứ sẽ thay đổi ngay trong ngày mai. Di Maria cần thời gian để thích nghi với văn hóa nước Anh, văn hóa Giải ngoại hạng Anh và quan trọng nhất là triết lý bóng đá của M.U".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục