HLV Valverde: "Barcelona đã dạy cho tất cả một bài học"

23:01 Thứ bảy 23/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận Siêu kinh điển căng thẳng, HLV Ernesto Valverde của Barcelona thừa nhận trong bóng đá, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra.

Thắng lợi trước Real Madrid giúp Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 14 điểm. Lionel Messi, Luis Suarez và Aleix Vidal là những người lập công cho đội chủ sân Camp Nou.

Valverde nói gì sau khi đánh bại Real Madrid? - Bóng Đá

Đoàn quân của Valverde có thắng lợi thuyết phục. 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Valverde cho biết: "Trong một thời điểm nào đó, một trong số hai đội sẽ vượt trội hơn đối thủ. Đây là bài học rất đắt giá cho tất cả. Ở giai đoạn tiền mùa giải, Real đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, hiện tại Barca mới là đội hay hơn.

Trong bóng đá, phong độ lên xuống là điều rất bình thường. Trong tương lai, rất có thể sẽ đến lượt chúng tôi sa sút."

Nói về khoảng cách lên đến 14 điểm giữa Barca và Real, HLV Valverde thận trọng: "Hiện tại, giai đoạn lượt đi vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cũng chưa có được điểm số tối ưu. Barca có thể tạo được khoảng cách với đối thủ, tuy nhiên nó không có ý nghĩa gì. Hiện tại, chưa có gì là được định đoạt cả."

Nói thêm về đối thủ Real, HLV Valverde phân tích: "Trong hiệp 1, họ đã thiết lập thế trận tốt và khiến chúng tôi không thể lên bóng. Real đã buộc Barca phải chơi bóng dài và họ rất giỏi làm điều đó. Đây là một trận đấu khó khăn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Khi tỉ số là 2-0, chúng tôi vẫn chưa chắc Real đã bỏ cuộc. Họ thậm chí còn có cơ hội dù 10 đấu 11."

Highlights Siêu kinh điển:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục