HLV Ulsan Hyundai không tin U23 Việt Nam có thể thắng Hàn Quốc

19:26 Thứ tư 20/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai, HLV Kim Do-hoon bên phía đội khách đã có những chia sẻ thẳng thắn về cơ hội của thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK U23 Châu Á 2018.

“Chúng tôi tới đây để giao hữu. Nói là thăm dò thì không đúng lắm. Chúng tôi đến đây với tất cả thiện chí. Nói về cơ hội của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á thì tôi không chắc chắn. Khi Việt Nam và Hàn Quốc gặp nhau, ai thắng hay hòa bao nhiêu phần trăm thì tôi không dám chắc. Tuy nhiên tôi nghĩ khả năng các bạn cầm hòa là có nhưng thắng thì có lẽ hơi khó.” HLV Kim Do-hoon chia sẻ thắng thắn khi được hỏi về cơ hội của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á.

 - Bóng Đá

 HLV Kim Do-hoon của CLB Ulsan Hyundai.

HLV Kim Do-hoon từng có quãng thời gian làm việc với Xuân Trường tại CLB Incheon United. Chia sẻ về cậu học trò, ông cho biết: “Tôi từng huấn luyện Xuân Trường và đánh giá rất cao khả năng thi đấu của người anh em này. Ngày ấy, Trường luôn rất nỗ lực, luôn đầy cố gắng.

Khi vào đây, tôi có nói chuyện với Trường. Nếu HLV trưởng của quý vị ( ông Park Hang-seo – PV) cho tôi sử dụng Trường, tôi sẵn sàng sử dụng. Cậu ấy là một người có tiềm năng rất lớn, tôi luôn đánh giá cao năng lực của Xuân Trường.”

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Kang Mi-soo từng đối đầu với U22 Việt Nam hồi tháng 7

Tháng 7 vừa qua, U23 Việt Nam khi ấy còn được dẫn dắt bởi HLV Hữu Thắng đã giành thắng lợi 1-0 trước đội các ngôi sao K-League với bàn thắng duy nhất của Văn Toàn. Ở thời điểm đó, có khá nhiều nhận xét cho rằng đội khách đã không chơi hết mình. Nói về vấn đề này, đội trưởng Kang Min-soo, người từng ra sân trong trận đấu đó khẳng định: “Tháng 7 vừa rồi, tôi cũng được qua đây để cùng thi đấu. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ không đá hết sức. Chính tôi cũng đã chơi hết mình với một tinh thần ganh đua chứ không hề nhường nhịn. Ngày mai, khi chúng tôi ra sân, toàn đội cũng sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến trận cầu đẹp mắt.”

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:59 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục