HLV trưởng U23 Malaysia tự tin trước trận “quyết đấu”

13:45 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu gặp U23 Việt Nam tối nay chắc chắn sẽ là trận đấu quyết định với đoàn quân của HLV Ong Kim Swee.

Trước trận U23 Việt Nam – U23 Malaysia tối nay, cục diện của bảng B vẫn hết sức phức tạp. Thái Lan sau hai trận thắng trước Lào và Đông Timor đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, và với lực lượng khá mạnh, họ cũng là ứng cử viên cao nhất cho vị trí nhất bảng. Chính vì thế cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia tối nay nhiều khả năng sẽ quyết định tấm vé còn lại.

U23 Malaysia đang rất tự tin trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước giờ thi đấu, vị chiến lược gia 44 tuổi này cho rằng, Việt Nam đáng sợ, khi có nhiều cầu thủ giỏi và tốc độ, nhưng các học trò của ông không ngán bất cứ đối thủ nào. Chính tinh thần thi đấu quả cảm của U23 Malaysia trước U23 Đông Timor khi chỉ còn có 10 người trên sân khiến ông tin tưởng vào điều này.

“Nazmi là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Mất anh ấy là một tổn thất quá lớn. Nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt khi không có anh ấy. Chúng tôi đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời.”

“Ba điểm có được trước Việt Nam sẽ cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để lọt vào vòng trong. Nhưng thất bại cũng không có nghĩa là chúng tôi sẽ bị loại. Mục tiêu của chúng tôi là giữ sạch lưới, nhưng toàn đội không vào trận với tư tưởng chủ hòa,”  Ông Ong Kim Swee nói.

“Việt Nam rất mạnh. Họ đã thắng Brunei dễ dàng. Họ có những cầu thủ rất nhanh như Le Thanh Binh, Tran Phi Son hay Nguyen Cong Phuong. Cánh trái của họ rất mạnh với Pham Manh Hung, tiền vệ Do Duy Manh hay Nguyen Huy Hung. Nhưng chúng tôi đã có kế hoạch chặn đứng họ.” HLV trưởng U23 Malaysia kết luận.

Sự vắng mặt của ngôi sao ba lần dự SEA Games Nazmi là một mất mát lớn đối với U23 Malaysia. Tuy nhiên HLV trưởng của họ cũng có những sự thay thế phù hợp như tiền vệ Saiful Ridzuan Selamat hay Mohd Ariff Farhan Md Isa.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục