HLV Trần Bình Sự: Hùng Vương An Giang chưa gắn kết

21:45 Chủ nhật 19/01/2014

HLV Trần Bình Sự cho rằng, đội chủ nhà Hùng Vương An Giang chơi chưa gắn kết là một trong những nguyên nhân giúp Đồng Nai giành được 1 điểm.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng nhờ thi đấu với một chiến thuật hợp lý, Đồng Nai đã giành được 1 điểm quý giá. HLV trưởng Trần Bình Sự cho rằng nếu may mắn hơn Đồng Nai thậm chí đã có thể giành 3 điểm.

“Bị thua người trong cả hiệp hai nhưng Đồng Nai vẫn giữ vững được tỉ số và rời sân với 1 điểm. Tinh thần của các cầu thủ hôm nay rất tốt và họ cũng tuân thủ đúng ý đồ chiến thuật. Nếu may mắn hơn, Đồng Nai thậm chí đã có thể ghi được bàn thắng để có được chiến thắng đầu tiên. Dù sao, 1 điểm trên sân khách cũng là kết quả đáng để hài lòng” – HLV Trần Bình Sự phát biểu sau trận đấu.

HLV trưởng của Đồng Nai cũng cho rằng, một trong những nguyên nhân giúp đội nhà giành được điểm là HV.An Giang đã chưa phát huy đúng sức mạnh: “Mùa bóng này HV.An Giang lấy về rất nhiều cầu thủ. Do là một tập thể gồm nhiều nhân tố mới nên đội cần phải có nhiều thời gian để tạo ra sự gắn kết. Trong trận đấu này, hàng tiền vệ của HV.An Giang vẫn chưa phối hợp tốt với nhau. Điều đó giúp cho Đồng Nai ít phải chịu nhiều áp lực hơn”.

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, HLV phó Nguyễn Liêm Thanh của HV.An Giang chỉ nhận xét đây là một trận đấu chưa thành công với đội chủ nhà. HV.An Giang sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Dù sao, với điểm số đầu tiên thì các cầu thủ HV.An Giang cũng gỡ bỏ phần nào sức ép tâm lý.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục