HLV Simeone không quá chủ quan về thành công hiện tại của Atl. Madrid

23:55 Chủ nhật 23/09/2012

Trước những lời chúc mừng và tung hô của báo chí, người hâm mộ nhưng HLV Simeone của Atletico Madrid vẫn không hề chủ quan với khởi đầu của đội bóng lúc này.

Atletico Madrid hiện đang là một trong số bốn đội bất bại tại La Liga lúc này. Ba trận thắng liên tiếp và một trận hòa được đánh giá bằng vị trí thứ 4 trận BXH. Tuy nhiên, Diego Simeone không hề tỏ ra thỏa mãn quá sớm với sự khởi đầu này.

Diego Simeone. Ảnh: Goal

Los Rojiblancos đang thể hiện một bộ mặt rất sáng sảu trên bình diện hai đấu trường mà họ tham gia. Mặc dù khá hài lòng với kết quả mà các học trò đạt được nhưng Simeone vẫn giữ quan điểm:

"Sự thật là mọi người đang có một cảm giác rất tốt về đội bóng này. CLB đang rất mạnh mẽ, lạc quan và thoải mái. Tuy nhiên, những gì chúng tôi làm được đã là quá khứ, quan trọng vẫn là hiện tại và tương lai.

Chúng tôi rất vui khi những người ủng hộ mình cảm thấy hạnh phúc nhưng hãy thực tế với ngày hôm nay. Đội bóng hi vọng sẽ giàu sức chiến đấu và tiến bộ qua từng trận - đó là các mà CLB đi về phía trước."


Atletico Madrid tiếp tục có chiến thắng trước Valladolid ở vòng 5 La Liga bằng hai bàn thắng của Godín và Falcao. Sự tiến bộ của đội bóng thành Madrid đang tích cực hơn hết so với CLB cùng thành phố là Real.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục