HLV Sevilla ngạc nhiên về Man United

17:52 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại lời chiến lược gia Jose Luis Mendilibar sau chiến thắng của Sevilla trước Quỷ đỏ.

 

SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan đem đến sức nóng cho trận tứ kết lượt về Europa League giữa Man United và Sevilla. Bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài vô hình trung tạo nên sức ép tâm lý đến dàn sao Quỷ đỏ.

Hệ quả, Harry Maguire cùng các đồng đội phạm sai lầm, dẫn đến bàn thua ngay phút thứ 8. Bước sang hiệp hai, David de Gea có thêm hai lần phải vào lưới nhặt bóng, bao gồm tình huống mắc sai lầm đáng trách ở phút 81.

Sevilla manager aims dig at Manchester United after Europa League thrashing - Bóng Đá

Man United có trận thua kém cỏi.

Sevilla giành vé đi tiếp nhờ vào bản lĩnh, lối chơi đơn giản nhưng đem đến hiệu quả cao. Song song với đó, Man United đã tự bắn vào chân mình khi các trụ cột có ngày thi đấu kém cỏi bất thường.

Tờ Metro dẫn lại lời của HLV Sevilla, Jose Luis Mendilibar sau trận đấu: "Đây là đội bóng thường làm được những điều lớn lao. Ở lượt đi, chúng tôi trải qua trận hòa 2-2 với lối chơi không thực sự thuyết phục. Mọi người tin rằng Sevilla có thể làm tốt hơn và chúng tôi đã làm được".

"Thật ngạc nhiên khi Sevilla giành chiến thắng trước Man United mà không đối mặt với khó khăn, thử thách gì. Thật không dễ dàng để làm được điều này".

Anh Nguyễn | 17:22 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục