HLV Saint Etienne đòi Chelsea 30 triệu euro cho Zouma

16:05 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, HLV Christophe Galtier đã tiết lộ rằng ông không muốn để sao trẻ Kurt Zouma rời khỏi câu lạc bộ nhưng nếu như nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ các đội bóng như Chelsea hay M.U, đó sẽ là điều rất khó để từ chối.

Vừa qua, Kurt Zouma đã lên tiếng xác nhận được đích thân HLV Jose Mourinho liên hệ qua một cuộc điện thoại, vì vậy tương lai của trung vệ 19 tuổi đang ngày càng được làm rõ.

Kurt Zouma đang được HLV Mourinho quan tâm. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Christophe Galtier thì không nghĩ vậy, bởi vì nếu như Chelsea thật sự muốn đưa Zouma đến Stamford Bridge, thì nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ trước sự làm giá ‘táo bạo’ của đội bóng nước Pháp.

Zouma? Ngoài một lời đề nghị không thể tin được, nó sẽ được đem ra thảo luận còn nếu không sẽ không có bất cứ gì cả.” - Christophe Galtier phát biểu với các phóng viên.

Mức giá cụ thể? Tôi không phải là người định giá, nhưng với 30 triệu euro chúng tôi sẽ thuê một chiếc xe để cậu ấy lên đường!”

Rõ ràng 30 triệu euro là mức giá quá cao cho một cầu thủ chỉ mới ở dạng tiềm năng như Kurt Zouma, với 30 triệu euro Chelsea hoàn toàn có thể đưa về Stamford Bridge một trung vệ đẳng cấp chứ không chỉ là một tài năng 19 tuổi chưa chứng minh được nhiều. Có thể nó sẽ gây ra một chút khó khăn cho Jose Mourinho trong thương vụ này. Nhưng hơn ai hết Saint Etienne biết rõ ông chủ Abramovich của The Blues có một ‘núi tiền’ và họ đang tìm cách thu lợi tối đa nhất nếu như bán đi tài năng trẻ sáng giá của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục