HLV Redknapp nổi cáu với cảnh sát tại tòa

18:21 Thứ năm 02/02/2012

Thuyền trưởng của Tottenham, Harry Redknapp đã không giữ được bình tĩnh khi bị chất vấn tại phiên tòa xét xử ông về cáo buộc trốn thuế.

Vào ngày hôm qua (1/2), Harry Redknapp đã có mặt tài Tòa án Southwark Crown, London, để tham dự phiên xét xử về cáo buộc trốn thuế của ông trong thời gian còn dẫn dắt Portsmouth thời điểm mà CLB này vẫn còn là đội bóng của giải hạng Hai tại Anh.

Cáo buộc cho hay, HLV Harry Redknapp kiếm được khoản tiền lên tới 3 triệu bảng/năm tại Portsmouth và nhận được 4 triệu bảng cho lần đầu tiên làm việc với CLB bờ biển phía Nam nhưng đã thông đồng với Milan Mandaric, chủ tịch Portsmouth giai đoạn đó, chuyển tiền sang 1 ngân hàng ở Monaco (Pháp) nhằm né tránh việc nộp thuế thu nhập.

Biếm họa về việc Redknapp nổi cáu với điều tra viên trên tờ Sun

Bằng chứng tại tòa cho thấy chữ ký của Redknapp đã xuất hiện trên tấm séc chuyển tiền từ tài khoản ở một ngân hàng tại Anh. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi vẫn phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc nhằm vào mình và thừa nhận ông không hề nhớ đã chuyển tiền bất hợp pháp bởi lúc đó còn mải lo lắng về... David Beckham.

“Khi đó chúng tôi đang thi đấu với Man United tại Old Trafford, một trận đấu vô cùng quan trọng đối với Portsmouth. Tôi chỉ mãi nghĩ về việc ai sẽ là người sẽ chặn đứng David Beckham khi tôi đặt bút ký vào tờ giấy đó”, Redknapp phân trần.

Và trong lúc không giữ được bình tĩnh trước sự chất vấn của Tòa án, vị thuyền trưởng của Spurs đã tỏ ra bực tức với điều tra viên David Manley. “Ông Manley, ông có thể dừng cái việc nhìn chằm chằm vào tôi có được không? Tôi biết ông đang cố gắng để mang lại những rắc rối cho tôi.”

Hành động của Redknapp khiến cho tất cả những người có mặt tại phiên tòa vô cùng ngạc nhiên. Sau một hồi xầm xì, tiếng ồn lại lắng xuống để phiên xử được tiếp tục.

Trong suốt thời gian còn lại, HLV của Spurs vẫn tiếp tục khẳng định sự vô tội với tuyên bố: “Tôi luôn nộp đầy đủ tiền thuế, thậm chí là trả nhiều hơn số cần phải trả.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục