HLV Rajagopal: Đáng ra mọi chuyện đã kết thúc trong hiệp một

08:33 Thứ năm 29/11/2012

HLV Datuk Rajagopal tỏ ra khá tiếc nuối vì Malaysia đã mất quá nhiều sức để đánh bại Lào.

Bất chấp những sự chỉ trích từ dư luận sau màn ra quân không đáng quên trước Singapore, đoàn quân của HLV Rajagopal đã có một chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Lào ở lượt trận thứ hai, qua đó thắp lại cơ hội vào bán kết của mình.

Datuk Rajagopal. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong cuộc báo sau trận đấu, HLV Rajagopal vẫn có gì đó tiếc nuối vì các học trò của ông đã không thể giải quyết trận đấu trong 45 phút đầu tiên.

"Tôi muốn các cầu thủ của tôi phải ra sân với quyết tâm cao nhất, và chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt, chúng tôi đã triển khai lối chơi pressing trên khắp sân. Đáng ra chúng tôi đã có thể ghi đến 4 hoặc 5 bàn thắng ngay trong hiệp một, và rồi kết thúc trận đấu chỉ sau 45 phút đầu tiên."

Nói về Farizal người được bắt chính thay cho Chemat, người mắc lỗi lớn nhất trong trận thua 0-3 trước Singapore, HLV cũng cho biết thêm: "Thành thật mà nói, cả hai thủ môn tôi đang có đều có đủ khả năng để cạnh tranh lành mạnh cho cơ hội ra sân. Tôi cần người có thể cản phá những cú sút và đó cũng là lý do tại sao tôi đã quyết định chọn Farizal."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục