HLV Quốc Tuấn tiết lộ nỗi lo về kỳ nghỉ Tết của U22 Việt Nam

19:58 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chia sẻ những nỗi lo của mình về kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán của ĐT U22 Việt Nam.

ĐT U22 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị tham gia giải vô địch U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Campuchia vào giữa tháng 2 tới. Các cầu thủ sẽ được nghỉ Tết Nguyên Đán từ ngày 03/02 (tức 29 Tết) đến 08/02 (mùng 4 Tết) sẽ trở lại tập luyện.

HLV Quốc Tuấn tiết lộ nỗi lo về kỳ nghỉ Tết của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Quốc Tuấn lo lắng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Chính quãng nghỉ này đang làm HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất đau đầu. Chia sẻ cùng truyền thông, cựu HLV của HAGL cho biết: "Thực sự kỳ nghỉ dài ngày này là điều khiến BHL khá lo lắng. Vì với phong tục của người Việt Nam thì ngày Tết là dịp để tất cả mọi người đều có nhiều hoạt động vui chơi, thăm gia đình, bạn bè. Bởi thế nên khi các cầu thủ về nghỉ Tết trong vòng 5 ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực. Và BHL đội tuyển U22 Việt Nam phải có kế hoạch chuẩn bị cho từng cầu thủ trong những ngày nghỉ.

Tôi thiết nghĩ rằng bây giờ các cầu thủ cũng đã tự ý thực được sự nghiệp của mình và có sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt. Nên tôi tin các em sẽ chấp hành tốt. Song song đó, BHL cũng đã có bài tập gửi về cho các em để tiếp tục tập luyện tại nhà."

U22 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Philippines và Timor-Leste. Những ngôi sao vàng sẽ đá trận khai màn gặp U22 Philippines vào ngày 17/02 tới.

Đăng Huy | 18:20 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục