HLV Pellegrino ra mắt ở Valencia: Còn nhiều việc phải làm

14:15 Thứ ba 10/07/2012

Hôm qua, tân HLV Pellegrino của Valencia đã chính thức bắt đầu làm việc với các học trò mới. Buổi tập đầu tiên của Los Che chỉ có 13 cầu thủ, do Banega, Canales vẫn chấn thương, Feghouli và Guardado được cho tập trung muộn vào ngày 12/7 còn những người dự EURO 2012 như Rami và bộ đôi Ricardo Costa, Joao Pereira là 16/7.

Tân binh Joao Pereira của Valencia

Phát biểu sau buổi tập, thủ quân Soldado, người vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2017, đã khẳng định Valencia vẫn sẽ là đối trọng của Real và Barcelona mùa tới. Nhưng vấn đề là để củng cố vị thế quyền lực số 3 ở La Liga, đội chủ sân Mestalla vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Trên thực tế, họ cũng đã làm được khá nhiều trong thời gian cả châu Âu lên cơn sốt EURO, khi đem về bộ ba Pereira, Guardado và Jonathan Vieira. Tuy nhiên, đội hình của Valencia hiện vẫn còn khuyết 3 vị trí nữa, gồm một hậu vệ trái, một tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo. Trong đó, chưa nói tới việc tìm một chân sút thay Aduriz (sang Bilbao) và lấp vào khoảng trống của Alba (tới Barca), họ đã ngắm được Strootman (PSV) cho nhiệm vụ càn quét ở trung lộ và đang thương lượng với Roma để mua Jose Angel. Chỉ có điều, Los Che giờ chỉ còn đúng 12 triệu euro để chi tiêu, và đó là một trở ngại đáng kể trên bàn đàm phán.

Thực tế ấy sẽ khiến ông thầy mới Pellegrino còn phải đau đầu không ít. Bởi ngày 18/7 tới, Valencia đã phải lên đường du đấu với 7 cuộc chạm trán gặp Braunchsweig (20/7), Roedinghausen (22/7), Arminia Bielefeld (25/7), Porto (28/7), Tottrnham (9/8), Eintracht Frankfurt (11/8) và hai trận đấu trên đất Trung Quốc.

Minh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục