HLV Park: 'Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở bán kết cũng vậy'

22:34 Chủ nhật 19/12/2021

Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở 2 loạt trận bán kết AFF Cup 2020.

Huấn luyện viên Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo: "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết khả năng. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu".

"Vào bán kết rồi, tuyển Việt Nam gặp đội nào cũng vậy, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và học trò sẽ gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Điều quan trọng là anh em luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Dù có gặp đội nào, chúng tôi cũng chơi hết mình".

"Tôi nghĩ thể lực sau khi nghỉ thêm một ngày cũng không có gì lớn. Vào đến đây, chúng ta phải nỗ lực hết sức. Chuyện ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu này. Liên đoàn đã nỗ lực, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác", HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

"Không bị thua bàn nào thì cũng không nên nói nhiều. Các cầu thủ đều đã làm tốt khâu phòng ngự và tấn công. Trong 3 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ hoàn thiện các vấn đề cả hai khâu", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp trong hiệp 1. Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi người ghi một bàn trong hiệp 2 cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có 10 điểm với 3 chiến thắng và một trận hòa. Họ đứng nhì bảng vì thua Indonesia hiệu số bàn thắng bại ở bảng B.

Quang Thịnh - Zing.vn | 21:15 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục