HLV Park Hang-seo xuất hiện, CLB triệu USD lập tức giành chiến thắng

15:52 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của HLV Park Hang-seo dù chỉ trên khán đài được xem đã tạo nên hiệu ứng tinh thần cho đội bóng có kinh phí hoạt động lên đến hàng triệu USD.

Trong khuôn khổ giải Tứ hùng xuân 2024 vừa qua, CLB Bắc Ninh do HLV Park Hang-seo làm cố vấn đã có cuộc chạm trán với đội trẻ PVF trên sân nhà Từ Sơn. 

Kết quả, "thiếu gia" mới nổi của bóng đá Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Phạm Văn Sơn và Nguyễn Thế Thắng, trong khi Nguyễn Văn Bách là người có bàn thắng danh dự cho các vị khách.

Đáng chú ý, trên khán đài của sân Từ Sơn cũng có sự góp mặt của cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo. Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc tới dự khán được xem là nguồn động lực tinh thần lớn, giúp các cầu thủ Bắc Ninh thi đấu hiệu quả hơn để giành thắng lợi cuối cùng.

HLV Park Hang-seo xuất hiện, CLB triệu USD lập tức giành chiến thắng - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo xuất hiện tại Bắc Ninh. Ảnh: CLB Bắc Ninh. 

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang giữ vai trò cố vấn cấp cao tại CLB miền quan họ. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam có nhiệm vụ định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành đội bóng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong tương lai, CLB Bắc Ninh đặt mục tiêu sẽ thăng hạng lên giải Hạng Nhất trước khi tiến đến việc góp mặt ở sân chơi hàng đầu của bóng đá Việt Nam, V-League và để đạt được điều đó, họ không ngại đầu tư tiền của khi chuẩn bị ngân sách hoạt động cho mỗi mùa bóng lên đến 10 triệu USD.

Phi Yến | 14:54 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục