HLV Park Hang-seo đã làm gì khi các học trò bị trọng tài xử ép?

23:46 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã phải nhận đến 6 thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình vào tối nay.

Và bốn trong số đó đều đến trong hiệp một, với những người phải chịu sự trừng phạt của trọng tài Faghani bao gồm Văn Lâm, Trọng Hoàng, Đình Trọng và Huy Hùng. Trong khi đó, Malaysia dù nhận 3 thẻ vàng nhưng thực tế họ phạm phải quá nhiều lỗi nặng.

Chứng kiến vị vua áo đen "đẳng cấp FIFA" có phần xử ép đội nhà, HLV Park Hang-seo đã không thể ngồi yên trên băng ghế chỉ đạo. Ông liên tục phải tiến sát đường biên để kêu gọi các học trò phải giữ được sự bình tình cần thiết để tránh phải nhận thêm những án phạt khác.

HLV Park Hang-seo đã làm gì khi các học trò bị trọng tài xử ép? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo xứng đáng là một vị anh hùng của Việt Nam.

Vào thời điểm giữa hiệp một, ngay cả trợ lý của chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bị ông Faghani chạy đến nhắc nhở nhưng cuối cùng đã không xảy ra sự cố đáng tiếc nào. Sau giờ nghỉ, trọng tài người Iran cũng chẳng khá hơn khi liên tục bỏ qua những tình huống mà Quang Hải bị phạm lỗi.

Ở trận lượt đi, trọng tài người Australia - Christopher Beath - cũng gây ra sự phẫn nộ không nhỏ trong lòng người hâm mộ Việt Nam vì những sai lầm tương tự. Vị vua áo đen này cũng "mất tích" trên mạng xã hội sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dù vậy, mọi thứ bây giờ có lẽ chẳng quan trọng vì cuối cùng ĐT Việt Nam cũng hoàn thành giấc mơ xưng vương Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi. Chấm dứt nỗi ám ảnh ở 4 kỳ AFF Cup liên tiếp với những thất bại đau đớn trước Malaysia và Indonesia tại các vòng bán kết.

Vũ Quang Toản | 22:55 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục