HLV Nhật Bản nói thẳng vai trò của tiền vệ Liverpool

10:03 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hajime Moriyasu đã có những phát biểu về tầm ảnh hưởng của tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Wataru Endo trong màu áo tuyển Nhật Bản (theo Kyodo News).

Mặc dù không nhận được nhiều kỳ vọng khi vừa mới cập bến Liverpool từ Stuttgart nhưng theo thời gian, tiền vệ Wataru Endo đã gây ấn tượng với người hâm mộ Liverpool bởi lối chơi nhiệt huyết, cần mẫn và đầy năng lượng nơi khu trung tuyến của HLV Jurgen Klopp. 

Trong thời điểm Alexis Mac Allister vắng mặt, ngôi sao người Nhật Bản đã được trọng dụng ở vị trí số 6 và anh thậm chí còn được xem là tiền vệ trụ số 1 trong danh sách lựa chọn của The Kop. Do đó, việc Endo phải trở về phục vụ tuyển Nhật Bản tại Asian Cup được xem là một mất mát không hề nhỏ dành cho Liverpool trong giai đoạn tới. 

HLV Nhật Bản nói thẳng vai trò của tiền vệ Liverpool - Bóng Đá

Endo cho thấy tầm ảnh hưởng không chỉ tại Liverpool mà còn ở đội tuyển Nhật Bản. 

Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Endo tại tuyển Nhật Bản trên trang Kyodo News, HLV Hajime Moriyasu bày tỏ: "Endo là thủ lĩnh của đội bóng. Cậu ấy là ví dụ tiêu biểu, là tấm gương mẫu mực để dẫn dắt đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi muốn các cầu thủ luôn sẵn sàng, hiểu rõ vai trò của mình, nhìn vào đội trưởng, nhìn vào kinh nghiệm và đẳng cấp của cậu ấy để học hỏi".

Lữ Phong | 09:05 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục