HLV Nguyễn Thành Vinh phủ nhận đội của bầu Kiên bất ổn nội bộ

10:04 Thứ ba 27/03/2012

Sau trận hòa với N.Sài Gòn, ông Vinh “Nghệ” đã phủ nhận chuyện CLB Hà Nội có bất ổn nội bộ, cầu thủ mất đoàn kết và còn nói thêm rằng sang giai đoạn 2 đội bóng của ông sẽ khác.

Tan trận đấu trên sân Hàng Đẫy, chưa vội bình luận về trận đấu, ông Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng về chuyện nội bộ của CLB bóng đá Hà Nội: “Không có chuyện đội bóng của tôi bất ổn nội bộ. Các bạn hãy nhìn xem những gì các cầu thủ thể hiện ngày hôm nay, các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội đã thi đấu với tinh thần rất cao, có sự đoàn kết. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội hơn và đã có thể chiến thắng”.

Lí do ông Vinh “Nghệ” nói về vấn đề này bởi đã có nhiều nghi vấn đặt ra về tính đoàn kết của các cầu thủ ở CLB Hà Nội, sau khi có những thông tin cầu thủ đội bóng này mấy lần định lao vào nhau nói chuyện bằng tay chân ở các buổi tập.

CLB BĐ Hà Nội hòa với N.SG ở vòng 11

Trên sân, ở những phút cuối trận, trong một tình huống mà Thành Lương sắp cướp được bóng và đang lao lên trong thế kìm kẹp của 2 hậu vệ Navibnak Sài Gòn. Đúng ra Timothy nên di chuyển để nhận bóng thì “Bò mộng” lại lao thẳng vào và với thể lực hơn người của mình, Timothy hất văng tất cả, còn Thành Lương dính phải đòn của chính đồng đội ngồi luôn xuống sân không chạy tiếp được. Có thể Timothy quá ham bóng bởi CLB BĐ Hà Nội đang bị dẫn trước và tình huống diễn ra quá nhanh, nhưng chừng đó cũng cho thấy phần nào tính cách tham lam và có phần ích kỉ của “Bò mộng” Timothy.

Dù vậy, cầu thủ này vẫn cứ được các đồng đội “phục vụ”. Có tới 3-4 lần, Timothy đã có những tình huống ngon ăn sau các pha kiến tạo của đồng đội. Tình huống đáng chú ý nhất là pha đánh đầu dội xà ngang khung thành Santos của Timothy sau pha tạt bóng rất chuẩn của chính Thành Lương.

Các cầu thủ Hòa Phát HN mùa trước nhiều lần đã bày tỏ sự bất mãn ra mặt trước những chiêu trò của Timothy cả trong và ngoài sân, và giờ đây, đến lượt những cầu thủ cũ của HN.ACB như Thành Lương nếm trải điều ấy. Đến “chuyên gia trị Tây”, đá cặp trên sân lẫn quan hệ ngoài đời với ngoại binh rất tốt là Công Vinh cũng chưa thể “bắt sóng” được với “Bò mộng”.

Rất may là trong ngày Công Vinh chưa kịp bình phục để ra sân, Timothy chơi dưới phong độ và tịt ngòi, CLB BĐ Hà Nội đã có một cầu thủ khác tỏa sáng kịp lúc để tránh khỏi một thất bại.

Pha bóng mà Timothy cướp luôn bóng rồi vô tình khiến Thành Lương "dính đòn" - Ảnh TUV

Thủ thành hộ pháp Santos đã chơi tốt trong cả trận, có tới gần chục lần, “Tốt” đã “ăn” hết những quả tạt bổng từ 2 bên cánh của CLB Hà Nội. Chọn điểm rơi chuẩn, Santos bay lên đấm bóng chuẩn xác và thế là chấm hết một cách đơn giản cho một pha tấn công của CLB Hà Nội. Ngoại trừ tình huống ở phút thứ 84, “chân gỗ” Ambrose sau khi bỏ lỡ một tình huống đối mặt ở hiệp 1 với 1 cú sút bay thẳng lên trời, đã chọn điểm rơi chuẩn xác và đánh đầu tung lưới Santos. Navibank Sài Gòn đánh rơi mất 1 điểm ở những phút cuối trên sân Hàng Đẫy, còn CLB Hà Nội có 1 điểm. Một điểm ấy thật quí giá, bởi không có nó, CLB Hà Nội sẽ còn gần hơn với nỗi ám ảnh trụ hạng.

Vẫn cứ chơi phập phù, có 12 điểm sau 11 vòng đấu, CLB BĐ Hà Nội vẫn nằm ở nhóm cuối, số điểm có được chỉ hơn có V.HP và Kiên Giang. Ông Vinh “Nghệ” và bầu Kiên đều đã từng phải gắn bó với cuộc chạy trốn xuống hạng suốt vài mùa, liệu năm nay có khác đi? HLV Nguyễn Thành Vinh đã trả lời rất lạc quan: “Mọi thứ đều rất khó khăn nhưng cuộc đua còn dài. CLB bóng đá Hà Nội sẽ có sự bổ sung lực lượng ở giữa mùa và tôi tin rằng mọi thứ sẽ khác. Tôi có nói với các cầu thủ rằng với những con người hiện nay, tại sao CLB Hà Nội không làm được một điều gì đó để đem đến niềm vui cho khán giả”.

Hy vọng là thời gian tới mọi thứ sẽ khác đi với CLB Hà Nội, như lời ông Thành Vinh đã nói.
Minh Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục