HLV Nam Định lên tiếng vụ "giải cứu" Văn Toàn

13:31 Thứ tư 09/08/2023 | 1

Dù chưa thể tỏa sáng tại Hàn Quốc, nhưng Nguyễn Văn Toàn hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ nếu trở về thi đấu tại V-League.

Sau khởi đầu tươi sáng tại K League 2 hồi đầu năm khi thường xuyên được trao suất đá chính, giờ đây Nguyễn Văn Toàn đang gặp khó trong màu áo Seoul E-Land. Với 11 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng không thể đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào, tiền đạo quê Hải Dương không còn nhận được sự tin tưởng từ đội bóng Hàn Quốc.

HLV Nam Định lên tiếng vụ Văn Toàn - Bóng Đá

 Văn Toàn chưa thể hiện được mình trên đất Hàn.

Viễn cảnh Văn Toàn sớm trở về nước sau khi hết hạn hợp đồng (1 năm) đang dần hiện hữu. Dù chưa thể tỏa sáng tại xứ sở kim chi, nhưng chân sút 27 tuổi vẫn được các CLB trong nước coi trọng. Thời gian gần đây, đã có những thông tin đầu tiên về việc Nam Định muốn chiêu mộ cựu cầu thủ HAGL.

Đội bóng thành Nam đang cần củng cố hàng công cho mùa giải 2023/24 và HLV Vũ Hồng Việt muốn chiêu mộ Văn Toàn khi anh hết giao kèo tại xứ Hàn vào cuối năm. Xác nhận về điều này, thuyền trưởng Nam Định cho biết:

"Nam Định cần bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng của chúng tôi.

“Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có trong đội hình và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian ở Hàn Quốc. Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Seoul E-land mới đàm phán”.

Như vậy, sau Nguyễn Quang Hải, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ trở thành gương mặt tiếp theo của ĐT Việt Nam trở về V-League thi đấu sau hành trình một năm xuất ngoại.

Dương Quang | 13:01 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục