HLV Mourinho chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Man Utd

07:43 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tin rằng Man Utd sẽ chỉ đưa về 1 tân binh trong những ngày còn lại, bất chấp mong muốn của ông là 2 sự bổ sung.

Manchester United đang quan tâm tới Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur và Harry Maguire của Leicester khi họ cố gắng củng cố hàng phòng ngự của đội bóng, nhưng mọi thoả thuận liên quan đến 2 cầu thủ này vẫn đang rơi vào bế tắc.

Tình hình có vẻ trở nên nguy cấp hơn khi Eric Bailly đã phải chơi trong trận thua 1-4 của Man Utd trước Liverpool ở Ann Arbor với một chấn thương của Chris Smalling, người đã bị loại ngay khi khởi động.

Trong khi đó, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đang dự định thanh lý Matteo Darmian cũng như Marcos Rojo, nhưng Victor Lindelof và Phil Jones vẫn chưa thể góp mặt với đội kể từ khi World Cup 2018 kết thúc.

HLV Mourinho chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chú ý đến bộ đội này trong mục tiêu gia cố hàng phòng ngự.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông đã đưa ra một bản danh sách rút gọn 5 mục tiêu mà mình yêu cầu cho một vị trí và gửi đến phó chủ tịch Ed Woodward cách đây vài tháng trước. "Tôi muốn có thêm 2 cầu thủ nữa. Nhưng có thể chỉ có một người sẽ đến đây, là có thể thôi." Ông nói.

"Tôi đã đưa ra bản danh sách 5 cái tên cách đây một vài tháng và chờ xem liệu có ai trong số đó đến đây hay không. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu nó trở thành sự thật, nhưng nếu không có ai, chúng tôi vẫn có thể chiến đấu và tin tưởng vào những cầu thủ trong đội." Ông chia sẻ thêm.

"Thất bại trước Liverpool là điều bình thường. Đây không phải đội của chúng tôi, Man Utd đã ra sân với chỉ vài cầu thủ ở đội một. Sau ngày 9 tháng 8, một vài người trong số họ sẽ không có mặt ở đây, họ không thuộc về đội bóng." HLV Mourinho tiếp lời.

Vũ Quang Toản | 07:15 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục