HLV Miura úp mở về đội hình U23 Việt Nam dự vòng loại châu Á

22:30 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong trận giao hữu gặp Đồng Nai chiều nay, phải nhờ đến cú vô lê của Ngọc Thắng ở phút thứ 44, ĐT Olympic Việt Nam mới có thể cầm hòa được đội quân của HLV Trần Bình Sự. Đây là trận giao hữu cuối cùng trước khi HLV Toshiya Miura chốt danh sách tham dự vòng loại U23 châu Á tại Malaysia.

Sau trận gặp Đồng Nai HLV Miura mới tiết lộ cầu thủ bị loại. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu giao hữu với Đồng Nai, huấn luyện viên Miura đã áp dụng những chiến thuật phòng ngự mới cho đội tuyển U23 Việt Nam, những cầu thủ ở hàng phòng ngự đã thực hiện đúng ý đồ khiến ông rất hài lòng. Tuy nhiên hàng tiền đạo trong trận đấu ngày hôm nay vẫn còn chơi khá rườm rà, xử lý những pha bóng không thật cần thiết, khiến lỡ nhịp tấn công của toàn đội.

Ở trận đấu ngày hôm nay, ông Miura đã thử nghiệm 3 tân binh vừa mới được gọi tập trung. Huấn luyện viên Miura khá hài lòng với màn trình diễn của những cầu thủ mới này, nhưng theo ông họ cần tập luyện nhiều hơn nữa để có thể hòa nhập cùng với đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á, đã có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, chính vì thế mà huấn luyện viên Miura đã phải gọi tập trung 3 cầu thủ Đức Huy, Văn Long và Văn Thanh vào phút chót, điều này cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình tập luyện của toàn đội.

Huấn luyên viên Miura thừa nhận cũng đã gặp không ít những khá khăn trong quá trình chuẩn bị cho đội tuyển U23. Tuy nhiên ông vẫn tỏ ra khá lạc quan, theo ông thì những tình huống khó khăn như vậy vẫn luôn xuất hiện khi làm việc ở cương vị huấn luyện viên trưởng một quốc gia.

Về danh sách cuối cùng đi Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á, HLV người Nhật Bản vẫn giữ bí mật đến phút chót, ông cho biết: “Tôi biết những cầu thủ sẽ kịp hồi phục để cùng với đội tuyển lên đường sang Malaysia, tuy nhiên tôi xin được phép không chia sẽ vì nếu nói ra mọi người chắc chắn sẽ đoán ra cầu thủ bị loại.”

Ngày 19/3 tới đây huấn luyện viên Miura sẽ đưa ra quyết định 23 cầu thủ sẽ cùng ông lên đường tham gia sang Malaysia dự vòng loại U23 Châu Á diễn ra ở Malaysia. Sau đó một ngày, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 nước này.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục