HLV Marco Kurz “ăn vụng”

08:34 Thứ ba 28/02/2012

Bundesliga đang sửng sốt trước tin ông thầy Marco Kurz (K’lautern) lén lút “ăn vụng” suốt thời gian qua. Đối tượng bị HLV Kurz cho “mọc sừng” chẳng phải ai xa lạ. Đó chính là hậu vệ Martin Amedick (Eintracht Frankfurt).

Có đúng Kurz cho Amedick “mọc sừng”?

Theo lời đồn thổi từ đám đông hiếu kỳ, thày Kurz đã trót phải lòng cô vợ xinh đẹp Anika của Amedick. Điều gợi sự tò mò của nhiều người là không hiểu HLV của K’lautern đã giở trò tán tỉnh với Anika ở đâu và như thế nào? Chỉ biết rằng, trong trận đấu vừa qua trên sân khách gặp Mainz, một nhóm CĐV đã giơ cao băng rôn ám chỉ mối quan hệ mờ ám giữa HLV Kurz và Anika. Tấm băng rôn gây sốc đó càng làm bùng lên những nghi vấn về Kurz.

Thế Kurz phản ứng ra sao? Theo quả quyết từ HLV này, đây là một sự bịa đặt. Tệ hơn, nó còn có nguy cơ phá nát hạnh phúc của gia đình HLV K’lautern. Chỉ ngay sau tuyên bố của Kurz, tới lượt Amedick cùng cô vợ Anika đã lên tiếng. “Tôi thực sự bất ngờ. Tôi cùng Amedick đang sống rất hạnh phúc bên nhau”, Anika nói.

Tuy nhiên, nếu lập luận theo kiểu không có lửa làm sao có khói, hẳn sẽ có rất nhiều người đặt câu hỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa Kurz và Anika. Rốt cuộc chỉ có vợ con thầy Kurz là khổ sở hơn cả bởi vô khối lời đồn thổi quái ác.

H.Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục