HLV Malaysia: Đấu với tuyển Việt Nam bằng tinh thần cao nhất

11:27 Thứ năm 11/12/2014

Vị thuyền trưởng của ĐT Malaysia, Dollah Salleh mong muốn các học trò bước vào trận bán kết lượt về gặp đội chủ nhà Việt Nam với quyết tâm giành chiến thắng.

ĐT Malaysia đã trải qua các buổi tập làm quen với thời tiết ở Việt Nam. Ảnh: Lê Hiếu.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra lúc 19h hôm nay (ngày 11/12), HLV Dollah Salleh cho biết: “Chúng tôi luôn có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Điều này trở nên lớn hơn qua các trận ở vòng bảng gặp Thái Lan và Singapore”.

Trên trang Fourthofficial, nhà cầm quân 51 tuổi này chia sẻ: “Đó là những gì ĐT Malaysia cần có khi đối đầu với Việt Nam. Thật sự rất khó khăn cho chúng tôi, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong thể thao”.

Sau khi để thua 1-2 ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà, đội bóng của HLV Dollah Salleh phải ghi tối thiểu 2 bàn và giữ sạch lưới ở Mỹ Đình, hoặc giành chiến thắng cách biệt 1 bàn nhưng số bàn thắng ghi được ít nhất là 3.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia cho thấy, ưu thế hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Trong 23 năm qua, hai đội gặp nhau 4 lần ở Hà Nội, và kết quả là Malaysia chỉ hòa 1 và thua tới 3 trận.

Với lợi thế dẫn trước 1 bàn và có 2 lần sút tung lưới đối phương trên sân khách, ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội rất sáng giành vé vào chung kết AFF Cup 2014. Sự cổ vũ của khán giả trên sân Mỹ Đình trở thành động lực cho thầy trò HLV Miura thắng một trận thuyết phục để vào gặp Thái Lan, đội tuyển đã vượt qua Philippines với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận bán kết.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục