HLV Lê Thụy Hải: 'Tôi không quan tâm Leandro về đâu'

08:56 Thứ bảy 25/02/2012

“Cơ trưởng” của V.Hải Phòng khẳng định rằng, ông không hề hay biết, cũng chẳng quan tâm đến việc “nhạc trưởng” một thời của đội bóng đất cảng xuất hiện trên sân Lạch Tray cuối tuần qua.

Sau khi thanh lý hợp đồng với B.Bình Dương, tiền vệ người Brazil vẫn ở lại Việt Nam để tìm kiếm CLB mới đầu quân. Vì vậy, sự xuất hiện của cầu thủ này trên sân Lạch Tray càng khiến nhiều người tin rằng anh sẽ trở lại với V.Hải Phòng, nơi mà CĐV từng xem anh như một tượng đài.

HLV Lê Thụy Hải không quan tâm tới Leandro, đồng thời có ý phê phán thói vô kỷ luật của anh

Tuy nhiên, ông Lê Thụy Hải – HLV trưởng của V.Hải Phòng cho hay, đây chỉ là thông tin ngoài vỉa hè, và ông cũng không quan tâm: “Tôi mới đến và đang xây dựng cho đội thành một thể thống nhất để vượt qua khó khăn hiện tại. Tôi chưa có kế hoạch nên bổ sung ai, thay ai, khi mà đó là chuyện của 2 tháng nữa. Còn về Leandro thì chuyện anh ta đến sân coi bóng đá hay đi đâu tôi cũng không hề quan tâm.”

Khi được hỏi nhận xét của mình về cầu thủ từng bị ông kỷ luật thời còn dẫn dắt B.Bình Dương – Lê Thụy Hải cho biết: “Một cầu thủ giỏi là một cầu thủ đáp ứng đúng yêu cầu của HLV trên sân tập lẫn trên sân cỏ. Nếu không chỉ có thể nhận xét anh là cầu thủ có kỹ năng đá bóng giỏi. Mà nếu cần một người chỉ có kỹ năng đá bóng thì bóng đá đường phố có rất nhiều. "

Ông Hải cũng cho biết V.Hải Phòng chưa phải là đội bóng theo ý của ông: “Tôi mới nắm đội nên chưa thể xây dựng và định hình lối chơi của đội được, lúc này nhiệm vụ của tôi là làm sao để các cầu thủ đá với tinh thần tập trung cao nhất, và qua từng trận đấu mới tiến bộ lên được, lúc đó mới có thể đánh giá được tôi đã làm được hay chưa”.

Vào 16h10 chiều nay, đội bóng đất Cảng sẽ có một trận “đại chiến” với nhà đương kim vô địch SLNA, đây được xem là trận cầu đinh của vòng 7 khi sức nóng cả trên sân lẫn khán đài.
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục