HLV Lê Thụy Hải quyết tâm cùng FLC Thanh Hóa làm nên chuyện

19:15 Thứ tư 20/01/2016

Sau khi hoàn tất hợp đồng với FLC Thanh Hóa, chiều nay (20/1), HLV Lê Thụy Hải đã có buổi ra mắt chính thức với đội bóng xứ Thanh. Chi tiết bản hợp đồng vẫn nằm trong bí mật bởi FLC Thanh Hóa muốn ông Lê Thụy Hải có sự thoải mái nhất để bắt đầu công việc tại đội bóng xứ Thanh.

Trao đổi với báo chí, Chủ tịch HĐQT tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết tự tin HLV Lê Thụy Hải sẽ thành công với bóng đá Thanh Hóa bởi năm nay FLC Thanh Hoá được đầu tư mạnh mẽ với kế hoạch và chiến lược bài bản.

Theo đó, trong thời gian qua, hàng loạt các tuyển thủ chất lượng đã đến bổ sung cho CLB Thanh Hoá, điều kiện tập luyện được nâng cao, sân bãi được nâng cấp sửa chữa,... FLC Thanh Hoá cũng cần HLV giỏi hàng đầu về chuyên môn, có uy với cầu thủ và sở hữu bề dày thành tích.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cho rằng tất cả các tiêu chí này HLV Lê Thụy Hải có thừa và ông ấy rất hứng thú với lần bắt tay này với FLC Thanh Hóa.

HLV Lê Thụy Hải đã có mặt ở đại bản doanh FLC Thanh Hóa chiều ngày 19/1 để ký hợp đồng. Ảnh: Quang Thắng.
Buổi ra mắt của HLV Lê Thụy Hải hôm nay có sự góp mặt của Chủ tịch CLB, Doãn Văn Phương, GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài và các thành viên ban huấn luyện, cầu thủ của đội bóng xứ Thanh. Ảnh: Quang Thắng.
Chi tiết bản hợp đồng của HLV Lê Thụy Hải và FLC Thanh Hóa không được các bên tiết lộ. Ảnh: Quang Thắng.
Đây là lần thứ 3 HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt đội bóng xứ Thanh sau các thời kỳ 2001-2003 và 2010-2011. Ảnh: Quang Thắng.
Trong lần thứ 3 trở lại xứ Thanh, HLV Lê Thụy Hải cho biết sẽ cố gắng cùng FLC Thanh Hóa đạt thứ hạng cao tại V-League. Ông Hải thừa nhận "tôi cũng bình thường, nhưng chắc ở Việt Nam không ai có thành tích như tôi." Ảnh: Quang Thắng.
FLC Thanh Hóa đã có sự đầu tư lớn về lực lượng thời gian gần đây sau khi đã chiêu một thành công một loạt cầu thủ chất lượng như Tiến Thành, Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Bình và Hoàng Thịnh. Ảnh: Quang Thắng.
Với sự đầu tư lớn thời gian gần đây, mục tiêu của FLC Thanh Hóa là giành chức vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam năm 2016. Ảnh: Quang Thắng.
FLC Thanh Hóa đang lắp ghép đội hình tại FLC Thanh Hóa Cup 2016. Ảnh: Quang Thắng.
HLV Lê Thụy Hải sẽ ra mắt trên cương vị HLV và Giám đốc kỹ thuật của FLC Thanh Hóa ngay trong trận đấu với CLB Hà Nội chiều nay. Ảnh: Quang Thắng.
Trung Kiên | 16:41 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục