HLV Lê Huỳnh Đức tố trọng tài “hoa mắt”

23:37 Chủ nhật 26/02/2012

Chỉ có được trận hòa 3-3 trước CLB BĐHN dù đã dẫn trước và chơi tốt nên thật dễ hiểu khi HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng xứng đáng thắng. Và thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn không quên trách trọng tài chính Ngô Quốc Hưng trong tình huống thổi phạt đền thứ hai đồng thời đuổi Duy Lam (21) ra khỏi sân.

Cả khi trả lời phỏng vấn ngay trên sân ngay sau khi trận đấu kết thúc cũng như ở phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức đều đề cập đến tình huống được đánh giá là gây tranh cãi, dẫn đến việc SHB Đà Nẵng chỉ còn chơi với 10 người trên sân.


“Tình huống Duy Lam bị thẻ đỏ theo quan sát của tôi không phải Duy Lam mà nếu có phạm lỗi thì đó là số 20 (Krisztian Timar) vì khi đó cầu thủ này đi từ dưới lên. Theo tôi, trọng tài cũng không chính xác khi thổi phạt penalty trong tình huống này vì đó là một pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm chứ không phải bên trong.

Tôi còn thấy trọng tài suy nghĩ một lúc sau đó mới quyết định thổi phạt 11m. Thực ra tôi nói như vậy cũng không phải là để phê phán trọng tài nhưng đúng là nếu không bị mất người thì chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”
, HLV Lê Huỳnh Đức than thở.

Đáng tiếc vì đội nhà không thể giành trọn 3 điểm như thế trận đáng ra phải thế nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đánh giá cao lối chơi của đội nhà và dành những lời khen ngợi cho các học trò.

Ông nói: “Quan trọng là tinh thần đoàn kết, lối chơi mà đội đã thể hiện. Hy vọng là trong các trận đấu sắp tới, cầu thủ chúng tôi sẽ thể hiện được như trận đấu ngày hôm nay”.

Tránh nói đến tiếng còi gây tranh cãi của trọng tài, HLV Nguyễn Thành Vinh của CLB BĐHN cho rằng đây là một trận đấu mà cả hai đội đều chơi rất hay, sôi nổi, hào hứng và khiến cho người xem không thể nhàm chán.

Ông Vinh cũng cho biết trong trận đấu này, nhiều cầu thủ của CLB BĐHN không có được trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất.

Công Vinh vẫn còn sốt hai ngày trước trận, Thành Lương đến sáng nay vẫn còn sụt sịt.

Xuân Thành, cầu thủ mà HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định là khỏe nhất, nhì trong đội thì cũng bị cảm và một ngày trước trận đấu còn phải vào viện chăm vợ đẻ.

Với một đội hình như thế, hẳn nhiên HLV Nguyễn Thành Vinh không thể chê trách các học trò, thậm chí còn phải khen ngợi tinh thần thi đấu, sự nỗ lực của họ.
Thành Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục