HLV Lakers: Có gì ngạc nhiên khi Ball rebound khủng?

21:25 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vn“Ngay cả khi Ball không ghi điểm, cậu ấy vẫn làm quá tốt ở nhiệm vụ rebound và assist,” HLV Luke Walton nói với ClutchPoints.

Sau hai trận đấu không thể tệ hơn trước Philadelphia 76ers và Phoenix Suns, Lonzo Ball đã đánh dấu màn trở lại bằng cú Triple – double trong trận Denver Nuggets. Đáng chú ý khi cầu thủ 19 tuổi đã thực hiện đến 16 tình huống Rebounds.

Ball-rebound-01

 HLV Luke Walton không bất ngờ với thành tích của Lonzo Ball.

Điều này đã khiến không ít người cảm thấy kinh ngạc, bởi ngay cả những trung phong hàng đầu của giải đấu NBA như Andre Drummond, Karl-Anthony Towns hay DeAndre Jordan, rất hiếm khi họ có được trên 16 rebounds/trận, chứ chưa nói đến một người chơi ở vị trí Point Guard như Ball.

HLV của Los Angeles Lakers, Luke Walton cho biết, điều đó sẽ khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với ông thì không: “Tôi đã nói điều này với các bạn trong suốt mùa giải, ngay cả khi không ghi được điểm, Ball vẫn hoàn thành tốt ở nhiệm vụ rebounds và assists. 16 rebounds thật sự rất khủng khiếp, nhưng tôi không bất ngờ đâu bởi cậu ấy có thể làm được điều đó.”

Ball-rebound-02

 Lần đầu tiên sau 17 năm, có một tân binh ở NBA đạt được con số 16 rebounds.

Chơi với vai trò của một PG, nhưng Ball sở hữu chiều cao khá tốt (1m98), do đó anh hoàn toàn có thể tham gia sòng phẳng vào những tình huống rebounds. Với 16 rebounds ở trận đấu vừa rồi, Ball là tân binh đầu tiên của giải đấu NBA sau 17 năm làm được điều trên. 

Highlight trận Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục