Carmelo Anthony: Các cầu thủ OKC Thunder nên bỏ thói ích kỷ

20:16 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chúng tôi đang chơi bóng dựa vào quá nhiều bản năng của mình,” Carmelo Anthony nói với Norman Trancript.

Dù sở hữu lực lượng mạnh hàng đầu tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại, song chặng đường từ đầu mùa của OKC Thunder lại không ấn tượng như sự kỳ vọng. “Thần sấm” hiện chỉ có được 7 chiến thắng và 8 thất bại, qua đó chưa thể chen chân vào nhóm dự Play-off (đứng thứ 9).

Carmelo-Anthony-01

 Anthony muốn toàn đội OKC Thunder bới ích kỷ hơn.

Với ba ngôi sao Russell Westbrook, Carmelo Anthony và Paul George, OKC Thunder trên lý thuyết đang sở hữu nhóm “Big three” có chất lượng cực tốt. Nhưng thực tế cả ba chỉ mới chơi cùng nhau nên chưa thể có sự ăn ý như mong muốn.

Phát biểu với Norman Trancript, Anthony cho biết đó chính là vấn đề lớn nhất của đội bóng. Và OKC Thunder sẽ rất mạnh nếu các ngôi sao trong đội hạn chế cái tôi của mình: “Westbrook, George và bản thân tôi phải xem xét lại lối chơi của mình – gạt bỏ thói ích kỷ đi và tập trung cống hiến cho trận đấu. Chúng tôi đang chơi dựa quá nhiều vào bản năng.”

Carmelo-Anthony-02

 OKC Thunder hiện đang là một trong những đội chơi cá nhân nhất NBA.

Thống kê cho thấy, riêng “Big three” của OKC Thunder đã thực hiện trung bình 51.7 tình huống dứt điểm (chiếm đến 61% tổng cú dứt điểm của toàn đội). Bên cạnh đó, “Thần sấm” cũng đang là đội chơi cá nhân bậc nhất tại giải đấu với chỉ 21 assists/trận (xếp vị trí 21).

Highlight trận OKC Thunder vs San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục